Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber mất 6 tháng để điều trị liệt cơ mặt

Tiến sĩ Nina Lu cho rằng nam ca sĩ phải mất nhiều tháng để vượt qua căn bệnh nguy hiểm. Justin Bieber đã hủy toàn bộ lịch trình công việc.

Theo Daily Mail, tiến sĩ Nina Lu, chuyên gia về liệt cơ mặt tại Đại học Y khoa Washington, nói rằng giọng ca Peaches phải mất nhiều tháng để hồi phục. Bà cho rằng tình trạng liệt cơ mặt hoàn toàn có thể điều trị. Bảy trong số 10 bệnh nhận đã vượt qua căn bệnh nguy hiểm này.

Tiến sĩ Josh Rosenberg, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ở Mount Sinai (New York, Mỹ) cho rằng trong vòng 3 đến 6 tháng, bệnh nhân sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi về tình trạng bệnh.

Theo thống kê, chỉ khoảng 5 trong số 100.000 người bị hội chứng Ramsay Hunt tại Mỹ mỗi năm.

"Justin Bieber còn trẻ và được chẩn đoán sớm, điều trị nhanh chóng, đó là những dấu hiệu tốt. Mức độ phục hồi của anh ấy sẽ khả quan. Thời gian vượt qua căn bệnh của từng bệnh nhân khác nhau. Một số người sau khi khỏi bệnh có thể vận động bình thường", tiến sĩ Josh Rosenberg cho biết.

Ngày 11/6, trong video đăng trên Instagram, Justin Bieber cho biết anh mắc hội chứng Ramsay Hunt. Bệnh này khiến nam ca sĩ bị liệt một phần cơ mặt và gặp khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt.

"Tôi mắc phải hội chứng có tên là Ramsay Hunt. Loại virus tấn công vào dây thần kinh tai và mặt khiến một bên mặt của tôi bị liệt", anh nói.

Ngôi sao sinh năm 1994 chia sẻ thêm rằng căn bệnh khá nghiêm trọng. Anh ước điều này không xảy ra. Nam ca sĩ đang tích cực tập vật lý trị liệu để gương mặt trở lại bình thường. "Vấn đề là thời gian. Tôi không biết đến lúc nào nhưng hy vọng nó ổn", anh nói thêm.

Thời gian qua, nam ca sĩ phải hủy hai buổi diễn ở Torondo, Canada và Washington, Mỹ.

"Tôi ngày càng ăn uống khó khăn. Căn bệnh khiến tôi rất bực bội. Hãy cầu nguyện cho tôi", anh viết trên trang cá nhân.

Amber Heard: 'Không quan tâm phán xét đời tư' "Tôi cho rằng một người bình thường không thể hiểu những chuyện xảy ra phía sau cuộc hôn nhân. Vì vậy, tôi không bận tâm", cô nói.

10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quỳnh Hoa, Thanh Thủy, Ngọc Châu... là những người đẹp đạt thành tích cao ở phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Amber Heard nói thua kiện Depp vì mạng xã hội

Minh tinh Hollywood không trách cứ bồi thẩm đoàn khi quyết định cô thua kiện. Song Heard lên án cộng đồng mạng đã bênh vực Depp thái quá.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm