Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Amber Heard nói thua kiện Depp vì mạng xã hội

Minh tinh Hollywood không trách cứ bồi thẩm đoàn khi quyết định cô thua kiện. Song Heard lên án cộng đồng mạng đã bênh vực Depp thái quá.

Amber Heard: 'Không quan tâm phán xét đời tư' "Tôi cho rằng một người bình thường không thể hiểu những chuyện xảy ra phía sau cuộc hôn nhân. Vì vậy, tôi không bận tâm", cô nói.

Diễn viên Aquaman vừa có buổi phỏng vấn trực tiếp đầu tiên với kênh Today của NBC sau gần hai tuần kể từ khi vụ kiện phỉ báng với Johnny Depp khép lại. Đến thời điểm này, Amber Heard cho biết cô vẫn không hài lòng với quyết định từ bồi thẩm đoàn khiến mình bị thua cuộc trước chồng cũ.

Theo minh tinh 36 tuổi, bồi thẩm viên đã bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội. Nhưng cô không đổ lỗi cho họ.

Tuy nhiên, Heard lên tiếng chỉ trích cộng đồng mạng đã đứng về phía Depp một cách thái quá và áp đảo trong suốt phiên tòa kéo dài hơn 6 tuần. NBC News viện dẫn số liệu trên TikTok, hashtag #justiceforjohnnydepp đã có gần 20 tỷ lượt xem trong khi #justiceforamberheard đạt khoảng 80 triệu. Trong khi đó, hashtag #amberheardisguilty và các chủ đề tương tự thu về hơn 900 triệu lượt xem.

Amber Heard anh 1

Amber Heard trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau vụ kiện. Ảnh: NBC News.

MC Savannah Guthrie phản biện lại Heard: "Bồi thẩm đoàn đã xem xét những bằng chứng, lắng nghe những lời khai và không tin bạn. Họ nghĩ rằng bạn đang nói dối". Đồng thời MC của kênh Today cho rằng các bồi thẩm viên được lựa chọn ngẫu nhiên nên không có chuyện đưa ra phán quyết thiếu công bằng.

"Tôi không quan tâm tới những phán xét và ý kiến về đời tư của mình. Tôi cho rằng một người bình thường không thể hiểu những chuyện xảy ra phía sau cánh cửa hôn nhân. Vì vậy, tôi không bận tâm", cô cho biết.

"Nhưng ngay cả đối với một số người chắc chắn rằng tôi xứng đáng phải nhận tất cả sự căm ghét kinh khủng này, ngay cả khi bạn nghĩ rằng tôi đang nói dối, các bạn không thể nhìn vào mắt tôi và nói những gì diễn ra trên mạng xã hội vừa qua là công bằng", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Trước đó, sau khi phán quyết cuối được đưa ra vào ngày 1/6, Amber Heard bày tỏ nỗi thất vọng khi thua kiện Depp.

Cô nói phán quyết của tòa án là "bước lùi đối với phụ nữ", khiến họ mất đi quyền tự do ngôn luận.

"Tôi không thể nói ra bằng lời về sự thất vọng của mình sau khi nghe phán quyết. Tôi đau đớn khi tất cả bằng chứng của mình không đủ sức để chống lại sức mạnh, sự ảnh hưởng của chồng cũ. Đó là một bước lùi. Nó khiến mọi nỗ lực của một người phụ nữ đã lên tiếng, dù biết sẽ bị sỉ nhục một cách công khai trở nên vô nghĩa", nữ diễn viên 36 tuổi chia sẻ.

Bạn gái DJ giàu nhất thế giới

DJ 38 tuổi công khai hẹn hò với người dẫn chương trình Vick Hope. Nguồn tin tiết lộ cặp sao đã làm lễ đính hôn hai tuần trước.

10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quỳnh Hoa, Thanh Thủy, Ngọc Châu... là những người đẹp đạt thành tích cao ở phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm