Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 1

Người đẹp tài năng là phần thi phụ quan trọng, nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bước lên sân khấu, trước ban giám khảo, các thí sinh đã tự tin để thể hiện tài năng. Trong ảnh, Bùi Linh Chi (đến từ Hà Nội) rap về chủ đề bão lũ. Cô có kinh nghiệm về ca hát, diễn xuất nhờ tham gia đóng MV của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Binz, Soobin Hoàng Sơn...

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 2

Với bài múa về Tây Nguyên, Thu Hiền (SBD 141) có sự dàn dựng công phu về vũ đạo, đầu tư trang phục. Song cô gặp sự cố ở phần cuối của bài thi. Người đẹp suýt ngã khi trèo lên vai nam diễn viên múa. Cô buộc phải thực hiện lại động tác này lần hai.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 3

Huỳnh Phạm Thủy Tiên (SBD 245) thuyết trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt trong phần thi tài năng. Người đẹp chia sẻ cô có vấn đề sức khỏe và bị hồi hộp nên không thể hoàn thành bài thi như mong muốn.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 4

Thanh Thủy (đến từ Phú Yên) nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ ban giám khảo và các thí sinh với phần thi hát Tứ phủ. Người đẹp có giọng hát tốt, nội lực và đầu tư cho bài thi.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 5

Nam Anh (SBD 337) cũng lựa chọn ca hát để chinh phục ban giám khảo. Tuy nhiên, phần thi của cô không để lại ấn tượng.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 6

Một số thí sinh khác chọn múa, nhảy trong phần thi tài năng. Hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang tiến đến chặng cuối. Bán kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 21/6 tại TP.HCM. Đêm chung kết tổ chức vào ngày 25/6.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 7

Càng tiến gần đến đích, mỗi thí sinh được ban tổ chức cuộc thi đòi hỏi cao hơn. Lịch trình quay cho các phần thi phụ vòng ngoài cũng dày đặc, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, tinh thần của nhiều người đẹp.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 8

Thí sinh Nguyễn Thị Hồng Ngọc (SBD 148) dịu dàng trong trang phục của liền chị với dải yếm thắm và nón ba tầm. Người đẹp cũng được khen trong làn điệu quan họ Bắc Ninh.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 9

Kiều Nhung gặp sự cố mất giọng khi hát. Cô phải thể hiện bài thi của mình lần thứ hai. Kiều Nhung đến từ Trà Vinh, từng vào top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 10

Dàn giám khảo gồm bà Võ Xuân Trang, người mẫu Vũ Thu Phương, Võ Hoàng Yến, Á hậu Hoàng My. Họ tỏ ra thích thú với phần thi của nhiều thí sinh.

Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2022 anh 11

Dưới hàng ghế khán giả, các thí sinh khác cũng hào hứng dùng điện thoại quay lại phần thi của đồng đội.

Catriona Gray làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Người đẹp Philippines, Catriona Gray, là một trong những giám khảo của đêm thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Thí sinh nặng 70 kg ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Phương Thảo là thí sinh có số đo vòng một lớn nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với 93 cm. Nữ MC được đánh giá cao bởi sự hoạt ngôn, phong thái tự tin.

Phương Lâm - Hoàng Yến

Bạn có thể quan tâm