Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh nặng 70 kg ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Phương Thảo là thí sinh có số đo vòng một lớn nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với 93 cm. Nữ MC được đánh giá cao bởi sự hoạt ngôn, phong thái tự tin.

hoa hau hoan vu viet nam anh 3

Người đẹp cũng là thí sinh "nặng ký" nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Cô có chiều cao 1,7 m, nặng gần 70 kg, số đo ba vòng 93-69-101 cm.

hoa hau hoan vu viet nam anh 6

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là đấu trường nhan sắc đầu tiên mà người đẹp sinh năm 1997 thử sức. Phương Thảo chia sẻ cô từng dành nhiều thời gian để tập nhảy, catwalk và học thêm các kỹ năng khác trước khi bước vào cuộc thi.

hoa hau hoan vu viet nam anh 9

Trước ban giám khảo cuộc thi, Phương Thảo chia sẻ hiện tại, cô tự tin với vóc dáng, hình thể bản thân. Thí sinh đặt mục tiêu giành vương miện tại cuộc thi năm nay.

hoa hau hoan vu viet nam anh 10

Thời gian qua, Phương Thảo cũng chăm chỉ tập yoga, áp dụng chế độ ăn hợp lý để cải thiện ngoại hình. Để có thể đồng hành với các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi, nữ MC phải sắp xếp công việc, cuộc sống cá nhân.

Nguyễn Thị Lệ Nam tự phá luật chơi của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sự cố hy hữu xảy đến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khi Lệ Nam (SBD 337) tự phá luật chơi và vấp phải phản ứng từ ban giám khảo.

Người đẹp có số đo 92-68-102 cm ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Nguyễn Đình Khánh Phương có số đo vòng ba là 102 cm. Trong khi đó, người đẹp có vòng eo nhỏ nhất là Bùi Thị Hải Hà, đến từ Nam Định.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm