Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jamie Vardy dẫn đầu đội hình tệ nhất vòng 34 NHA

Tiền đạo của “Bầy cáo” đang từ người hùng bỗng chốc trở thành tội đồ vì tấm thẻ đỏ vô duyên khiến đội nhà bỏ lỡ cơ hội cắt đuôi Tottenham trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 1

Thủ môn Thibaut Courtois (Chelsea 0-3 Manchester City): Thủ thành người Bỉ trải qua ngày thi đấu tồi tệ khi để lọt lưới hai bàn thắng trước khi nhận thẻ đỏ rời sân vì pha phạm lỗi trong khu vực 16,55 m với tiền vệ Fernandinho.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 2

Hậu vệ phải Andre Wisdom (Norwich 0-3 Sunderland): Cựu cầu thủ Liverpool liên tiếp mắc sai lầm khiến khoảng cách giữa “Chim hoàng yến” với nhóm xuống hạng bị thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 3

Trung vệ Sebastien Bassong (Norwich 0-3 Sunderland): Hậu vệ người Pháp vô cùng chậm chạp và yếu đuối trong những tình huống phòng ngự và để đội nhà thủng lưới đến 3 bàn trong trận “chung kết ngược” với “Mèo đen”.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 4

Trung vệ Gary Cahill (Chelsea 0-3 Manchester City): Ngôi sao 29 tuổi hoàn toàn bất lực trước tài năng của hai chân sút Sergio Aguero và Kevin De Bruyne bên phía đội khách.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 5

Hậu vệ trái Aly Cissokho (Manchester United 1-0 Aston Villa): Mùa giải đã gần kết thúc nhưng màn trình diễn của Cissokho vẫn vô cùng nghèo nàn. Thất bại trước “Quỷ đỏ” đồng nghĩa với việc “The Villain” chính thức trở thành cái tên đầu tiên xuống chơi ở Championship mùa giải tới.  

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 6

Tiền vệ phải Theo Walcott (Arsenal 1-1 Crystal Palace): Được HLV Arsene Wenger tung vào sân với kỳ vọng thay đổi cục diện trận đấu nhưng cầu thủ chạy cánh 27 tuổi lại không có bất cứ đóng góp nào cho mặt trận tấn công của “Pháo thủ”.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 7

Tiền vệ trung tâm Mohamed Elneny (Arsenal 1-1 Crystal Palace): Trong lần hiếm hoi được ra sân trong đội hình chính thức, ngôi sao người Ai Cập không thể đảm bảo sự chắc chắn cần thiết cho tuyến giữa đội chủ nhà và chỉ tung được vài cú sút xa.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 8

Tiền vệ trung tâm Ruben Loftus-Cheek (Chelsea 0-3 Manchester City): Tài năng trẻ của “The Blues”  được ngôi sao dày dạn kinh nghiệm Yaya Toure dạy cho một bài học về cách kiểm soát bóng và điều tiết lối chơi.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 9

Tiền vệ trái Gylfi Sirdgusson (Newcastle 3-0 Swansea): Ngoài những cú sút lên khán đài sân St James’s Park, đóng góp của tiền vệ người Iceland chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 10

Tiền đạo Diego Costa (Chelsea 0-3 Manchester City): Trong một ngày đội khách Man City chơi hoàn toàn lấn lướt, dễ hiểu khi cựu tiền đạo Atletico không tạo lấy nổi một tình huống thực sự nguy hiểm về khung thành của Joe Hart.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 11

Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City 2-2 West Ham): Chân sút 29 tuổi là người ghi bàn mở tỉ số nhưng cũng chính anh đẩy đội nhà vào thế 10 chống 11 khi nhận thẻ vàng thứ hai rời sân sau tình huống ngã vờ ở phút thứ 57. Thậm chí, tiền đạo người Anh đang đối mặt với án phạt nặng từ FA bởi cáo buộc dùng lời lẽ xúc phạm trọng tài Jonathan Moss.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 12
Đội hình tệ nhất vòng 34 giải Ngoại hạng do Goal bình chọn. 

MU, Chelsea thống trị đội hình tệ nhất vòng 33 NHA

Trang Goal bình chọn đội hình những ngôi sao có màn trình diễn đáng thất vọng nhất vòng đấu vừa qua, không thể không nhắc đến những cái tên như Jesse Lingard, Pedro hay Oscar,...

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm