Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU, Chelsea thống trị đội hình tệ nhất vòng 33 NHA

Trang Goal bình chọn đội hình những ngôi sao có màn trình diễn đáng thất vọng nhất vòng đấu vừa qua, không thể không nhắc đến những cái tên như Jesse Lingard, Pedro hay Oscar,...

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 1

Thủ môn David Ospina (West Ham 3-3 Arsenal): Với việc để lọt lưới đến 3 bàn trong một trận, thủ thành người Colombia gần như đã dập tắt hy vọng cuối cùng của “Pháo thủ” trong cuộc đua đến ngôi vô địch năm nay.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 2

Hậu vệ phải Deandre Yedlin (Sunderland 0-2 Leicester City): Cầu thủ sinh năm 1993 hoàn toàn bất lực trong việc kèm Ryad Mahrez và để ngôi sao người Algerie thoải mái vượt qua trong mỗi tình huống đối mặt.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 3

Trung vệ Matt Miazga (Swansea 1-0 Chelsea): Tân binh người Mỹ có màn ra mắt đáng quên tại giải Ngoại hạng khi biếu không cho “Thiên nga đen” bàn thắng duy nhất của trận đấu và bị thay ra ngay ở đầu hiệp hai.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 4

Trung vệ Jack Rodwell (Sunderland 0-2 Leicetser City): Phút 82, Jack Rodwell bỏ lỡ cơ hội bằng vàng để gỡ hòa cho Sunderland khi cú dứt điểm chỉ từ khoảng cách 7 m của anh lại đưa bóng đi chệch cột trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 5

Hậu vệ trái Marcos Rojo (Tottenham 3-0 Manchester United): Ngôi sao người Argentina chưa bao giờ đem lại sự yên tâm mỗi khi đối mặt với các cầu thủ chạy cánh bên phía Spur và là một trong những thủ phạm gây ra sự sụp đổ trong 6 phút của MU trên sân White Hart Lane.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 6

Tiền vệ phải Oscar (Swansea 1-0 Chelsea): Hàng công “The Blues” hoàn toàn bế tắc dưới sự dẫn dắt của tuyển thủ người Brazil. 

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 7

Tiền vệ trái Jesse Lingard (Tottenham 3-0 Manchestser United): Không tung nổi một cú sút hay đường tạt bóng, thậm chí là không một cú tắc bóng thành công trong suốt 90 phút có mặt trên sân, sao mai người Anh đã trải qua trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 8

Tiền vệ trung tâm Ibrahim Afellay (Liverpool 4-1 Stoke City): Cựu cầu thủ Barca và PSV thi đấu vật vờ và không có bất kỳ đóng góp nào dù là nhỏ nhất cho mặt trận tấn công lẫn phòng thủ của “The Potters” trong chuyến làm khách đến sân Anfield.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 9

Tiền đạo cắm Wilfried Bony (Manchester City 2-1 West Brom): Tiền đạo người Bờ Biển Ngà không chủ động chạy chỗ để tìm kiếm cơ hội. Vì lý do đó, cựu cầu thủ Swansea hoàn toàn mất hút trong những đợt tấn công của “The Citizen”.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 10

Tiền đạo phải Ashley Young (Tottenham 3-0 Manchestser United): Đến bây giờ người hâm mộ vẫn chưa hiểu vì sao Louis Van Gaal lại rút Marcus Rashford ra sân và tung Ashley Young vào đá ở vị trí tiền đạo cắm. Sai lầm này đã khiến MU trả giá bằng trận thua đầu tiên sau 14 năm trên sân White Hart Lane.

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 11

Tiền đạo trái Pedro (Swansea 1-0 Chelsea): Sau màn trình diễn chói sáng ở vòng đấu trước, cựu cầu thủ Barcelona ngay lập tức trở lại phong độ vốn có cùng màn trình diễn vô cùng nghèo nàn trước đội chủ nhà Swansea. 

doi hinh te nhat giai ngoai hang anh 12
Đội hình gây thất vọng nhất giải Ngoại hạng vòng đấu vừa qua do Goal bình chọn. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm