Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oliver Kahn mỉa mai sở thích khoe thân của Ronaldo

Thủ thành huyền thoại Oliver Kahn tỏ ra khó chịu với cách ăn mừng thái quá của Ronaldo sau trận siêu kinh điển.

Ngay sau khi ghi bàn thắng đem về chiến thắng cho Real Madrid trong trận siêu kinh điển diễn ra trên sân Nou Camp, Cristiano Ronaldo đã vô cùng phấn khích và thản nhiên “lột sạch” để ăn mừng cùng đồng đội trọng phòng thay đồ.

Bức ảnh chụp khoảnh khắc nóng bỏng của siêu sao người Bồ Đào Nha đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cổ động viên.

Tuy nhiên, có một người lại cảm thấy “ngứa mắt” với những màn cởi đồ khoe cơ bắp của Ronaldo. Đó chính là cựu thủ thành Oliver Kahn. “Dạo gần đây, tôi phải nhìn cơ bắp của Ronaldo nhiều hơn ngắm ngực của vợ”, huyền thoại người Đức mỉa mai Ronaldo trên tờ ZDF.

Ronaldo khoe co bap anh 1
Oliver Kahn phát ngán với những bức ảnh khoe thân của Ronaldo. Ảnh: Goal.

Với vẻ ngoài nam tính cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn, dễ hiểu khi Cristiano Ronaldo thường xuyên đăng tải những hình ảnh “khoe thân” trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tiền đạo 30 tuổi bị tiền bối nhắc nhở về thói quen này.

Trái ngược với Oliver Kahn, Roy Pistoor, một thủ môn vô danh của đội bóng hạng hai Hà Lan Almere City lại tỏ ra vô cùng thích thú với màn ăn mừng của Ronaldo. Thậm chí sau khi cùng CLB giành chiến thắng trước FC OSS, cầu thủ này còn bắt chước y hệt cử chỉ điệu bộ của siêu sao người Bồ Đào Nha khi chụp hình cùng đồng đội.

Ronaldo khoe co bap anh 2

Roy Pistoor

nổi tiếng trên mạng nhờ pha ăn mừng "nhái" Ronaldo. Ảnh: Mirror.

Trở về sau trận thua muối mặt trước Wolfsburf ở Champions League, Crisiano Ronaldo cùng đồng đội vừa giành chiến thắng 4 sao trước Eibar ở vòng 32 La Liga. Qua đó thắp lại cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Barcelona. Bởi ở trận đấu diễn ra sau đó, Lionel Messi cùng đồng đội đã bất ngờ thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Real Sociedad. 

Ronaldo khoe co bap anh 3
Kết quả vòng 32 La Liga.
Ronaldo khoe co bap anh 4
Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.

MU đón Ronaldo về mái nhà xưa với 60 triệu bảng?

Sao trẻ người Đức từ chối Real Madrid, huyền thoại Arsenal khuyên Wenger chiêu mộ sao trẻ MU, Chelsea sắp có tân binh trị giá 35 triệu euro là những tin đáng chú ý sáng 10/4.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm