Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV West Ham tố cáo Leicester được trọng tài ưu ái

HLV Slaven Bilic của West Ham rất tức giận vì cho rằng đội nhà bị cướp mất chiến thắng, trong khi HLV Ranieri hài lòng với tinh thần chiến đấu của cầu thủ Leicester.

Trận Leicester City hòa West Ham với tỷ số 2-2 đã trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc. Jamie Vardy sớm mở tỷ số cho Leicester sau pha phản công chớp nhoáng nhưng chính anh đẩy đội nhà vào thế khó với chiếc thẻ đỏ ở phút 56.

Tận dụng lợi thế hơn người, West Ham triển khai dồn dập các pha tấn công biên. Nỗ lực của đội khách được đền đáp với hai pha lập công liên tiếp của Carroll và Cresswell.

Khi mà tưởng như chiến thắng đã nắm chắc trong tay West Ham thì Leicester được hưởng phạt đền trong những giây cuối cùng và Ulloa đã mang về 1 điểm cho thầy trò HLV Ranieri.

Huyền thoại MU: 'Trọng tài trận Leicester bắt như phê thuốc'

Trọng tài Jon Moss bắt trận Leicester vs West Ham bị chỉ trích dữ dội sau những quyết định nghiêm khắc với cả hai đội.

Vardy bi the do anh 1
Vardy bị sốc khi trọng tài rút thẻ vàng thứ hai. Ảnh: Daily Mail.

Mất điểm đầy đen đủi trong phút chót, HLV Slaven Bilic của West Ham thể hiện sự bực tức: “Chúng tôi đã bị đánh cắp chiến thắng, West Ham đã cầm chắc 3 điểm cho tới trước 5 giây cuối cùng. Trọng tài đã gặp sức ép từ các CĐV và thổi phạt 11 m dù đó không phải một tình huống phạm lỗi. Leicester đã chiến thắng theo cách đó trong suốt mùa giải này”.

Tiền đạo Andy Carroll - người chỉ được đóng vai anh hùng trong khoảng thời gian ngắn ngủi thì tố cáo trọng tài cố ý bù đắp: "Đáng lẽ trọng tài phải cho West Ham hưởng penalty sớm hơn. Tôi nghĩ ông ta như muốn thổi bù lại sai lầm. Còn về tình huống West Ham bị thổi phạt đền, tôi hoàn toàn bị oan. Schlupp lao thẳng vào người tôi và ngã lăn ra cực kỳ ranh ma".

May mắn thoát thua trong phút cuối, “Gã thợ hàn” Ranieri phát biểu: “Việc bị mất người đã ảnh hưởng cực lớn đến thế trận của chúng tôi. Tôi chỉ đánh giá các học trò của tôi chứ không nhận xét trọng tài. Trọng tài không phải vấn đề. Màn trình diễn của Leicester hôm nay đạt yêu cầu. Trận đấu này đại diện cho hình ảnh của Leicester, chúng tôi luôn cháy hết mình cho mỗi trận đấu”.

Trong kỷ nguyên Premier League, Jamie Vardy mới là cầu thủ thứ hai ghi bàn rồi bị đuổi khỏi sân trong cùng một trận đấu. Cầu thủ đầu tiên là David Lowe của đội Wimbledon vào năm 1994.

Leicestar đã được hưởng 11 quả phạt đền, đá thành công 7 quả, nhiều hơn bất cứ đội nào ở giải Ngoại hạng Anh.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm