Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez tiệc tùng sau khi bị loại khỏi tuyển Colombia

Hiện tại, tương lai của James Rodriguez với đội tuyển quốc gia Colombia trở nên rất mờ mịt.

Tranh cãi xung quanh việc James Rodriguez bị loại khỏi tuyển Colombia chưa khép lại, nhưng tiền vệ của Everton đã sớm hứng chịu chỉ trích. Anh bị bắt gặp tổ chức tiệc tùng tại Miami trong khi ĐTQG có trận gặp Peru, ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Đoạn video với sự góp mặt của James trong một hộp đêm ở Miami đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Theo đó, những hình ảnh được cho là xuất hiện vào đúng thời điểm trận đấu của Colombia với Peru đang diễn ra.

James Rodriguez anh 1

Hình ảnh tiệc tùng của James tại Miami. Ảnh: Getty Images.

Đối với nhiều người hâm mộ, điều này là không thể chấp nhận được. Trong khi một số khác cho rằng do không được huấn luyện viên lựa chọn, James có quyền đi du lịch và được phép làm bất cứ điều gì anh thích.

Tuy nhiên, thái độ của James khi bị bỏ rơi so với Radamel Falcao là lý do khiến anh bị chỉ trích. Cũng bị loại giống James nhưng tiền đạo kỳ cựu của Galatasaray chăm chỉ tập luyện để cải thiện thể chất bản thân.

Trước đó, HLV Reinaldo Rueda quyết định gạt James khỏi danh sách tuyển Colombia vì thể lực không đảm bảo. Rueda xác nhận: “Tôi đã nói chuyện với James và cách tốt nhất là để cậu ấy nghỉ ngơi, hồi phục hoàn toàn. Cậu ấy sẽ trở lại trong tương lai”.

Với tuyển Colombia, việc vắng James có vẻ như không còn quá quan trọng ở thời điểm này. Trong trận gặp Peru vừa kết thúc, Colombia giành chiến thắng 3-0 nhờ các pha lập công của Yerry Mina, Mateus Uribe và Luis Diaz.

'Tuyển Anh là ứng viên vô địch EURO và World Cup' Trong buổi phỏng vấn với Zing, nhà báo James Pearce của The Athletic tin rằng chất lượng tuyển Anh hiện tại không thua kém bất kỳ đội nào trên thế giới.

Chuyện gì đang xảy ra với James Rodriguez?

HLV Reinaldo Rueda quyết định loại James Rodriguez khỏi đội hình Colombia vì thể lực không đảm bảo. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy sốc và phần nào bối rối.

James Rodriguez phản ứng khi bị loại khỏi tuyển Colombia

Tiền vệ của Everton không hài lòng khi bị gạt khỏi danh sách tuyển Colombia ở vòng loại World Cup và Copa America 2021.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm