Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez sắp được lối thoát để cứu vãn sự nghiệp

Nhà báo Javier Hernandez Bonnet cam đoan với Blu Radio rằng James Rodriguez sẽ chuyển tới Atletico Madrid từ mùa sau.

"80% anh ấy (James) sẽ trở thành người của Atletico", ông Bonnet nhấn mạnh, đồng thời cho biết tiến trình đàm phán giữa Real và Atletico liên quan tới vụ chuyển nhượng này đã gần hoàn tất. Hai gã khổng lồ thành Madrid vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Ngoài Atletico, một số đội bóng ở Premier League cũng để mắt đến ngôi sao người Colombia. Tuy vậy, đại diện thành Madrid được cho là sẽ giành chiến thắng trong phi vụ này. Rodriguez vẫn giữ một sự im lặng. Trước đó, anh cũng không hề công khai đòi ra đi.

James Rodriguez anh 1

James Rodriguez không tìm được chỗ đứng ở Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Tại sân Bernabeu, Rodriguez không nằm trong kế hoạch "Los Blancos". Anh liên tục phải dự bị từ khi trở về Real vào hè 2019. Tiền vệ 28 tuổi mới thi đấu tổng cộng 754 phút trên mọi đấu trường. Ở hai mùa giải trước, cựu sao Porto chơi cho Bayern theo dạng cho mượn.

"Nếu Real muốn thu về một khoản tiền, họ phải sớm kết thúc vụ chuyển nhượng. Còn nếu để kéo dài tới tháng 12, Rodriguez có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Real phải dọn đường cho tiền vệ người Colombia ra đi", nhà báo Bonnet chia sẻ.

Rodriguez vẫn là một trong những tiền vệ tài năng của bóng đá thế giới. Tuy vậy, sự nghiệp của anh lại lao đao gần đây, khi không được Real trọng dụng. Ngay cả khi sang Bayern, tiền vệ này thi đấu rất nỗ lực, nhưng chưa có được nhiều khoảnh khắc bùng nổ để thuyết phục "Hùm xám" mua đứt anh.

Theo Marca, Rodriguez lẽ ra đến Atletico từ hè 2019. Bước ngoặt của vụ chuyển nhượng này thay đổi sau khi Real bị đội bóng cùng thành phố đè bẹp 3-7 tại giải giao hữu ICC. Chứng kiến "Los Blancos" bị Atletico xé nát thành từng mảng, Chủ tịch Florentino Perez quyết định không thể để tiền vệ người Colombia gia nhập Atletico.

Beckham muốn giải thoát James Rodriguez khỏi Real Madrid

Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để James Rodriguez ra đi sớm nhằm tránh việc mất trắng khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn vào hè năm sau.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm