Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beckham muốn giải thoát James Rodriguez khỏi Real Madrid

Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng để James Rodriguez ra đi sớm nhằm tránh việc mất trắng khi hợp đồng giữa 2 bên hết hạn vào hè năm sau.

Theo Goal, Chủ tịch của Inter Miami David Beckham đã liên hệ với Florentino Perez để đàm phán về trường hợp của James Rodriguez. Thương vụ này được đánh giá có khả năng thành công khá cao, bởi Beckham luôn giữ mối quan hệ tốt với Perez kể từ năm 2003, khi cựu tiền vệ người Anh trở thành một phần của Galaticos 1.0.

beckham muon mua james anh 1

James không cạnh tranh được vị trí chính thức trong đội hình Real. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Real cũng sẵn sàng để James ra đi. Tiền vệ này từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane. Nếu cố gắng giữ James lại cho đến mùa hè năm sau, Real sẽ không thu được đồng nào từ thương vụ này.

Từ lâu, Beckham đã đánh giá cao tài năng của James và coi anh là cái tên đủ lớn để nâng tầm Inter Miami, ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn thương mại.

Goal đánh giá đây là động thái táo bạo của Beckham và có thể khiến thay đổi suy nghĩ của các cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu thương vụ Inter Miami mua James thành công, MLS sẽ có thêm sức hút để cạnh tranh các cầu thủ với các giải đấu tại châu Âu.

Ngoài Inter Miami, các đội bóng tại Premier League cũng rất chú ý đến James, trong đó có Arsenal, Everton và Wolves.

Robben và dàn sao Hà Lan thăng hoa sau khi bị thất sủng ở Real

Do không giành được chỗ đứng tại Real, những cầu thủ Hà Lan như Wesley Sneijder hay Arjen Robben buộc phải ra đi. Nhờ vậy, họ tìm lại chính mình và thăng hoa trong sự nghiệp.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm