Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Premier League bất ngờ muốn có James Rodriguez

Everton sẵn sàng chi khoản tiền lớn để giải thoát ngôi sao người Colombia khỏi cảnh ngồi dự bị ở Real Madrid.

Mundo Deportivo đưa tin Everton đang dành sự quan tâm lớn cho James Rodriguez và sẵn sàng trao cho cầu thủ người Colombia bản hợp đồng 4 năm. Tại sân Goodison Park, tiền vệ sinh năm 1991 sẽ được gặp lại HLV Carlo Ancelotti.

James cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Real Madrid cũng không mặn mà trong việc giữ chân cựu cầu thủ Monaco. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bán James với giá 35 triệu bảng để tránh việc mất trắng cầu thủ này vào hè 2021.

CLB Premier League bat ngo muon co James Rodriguez anh 1

James Rodriguez gây thất vọng trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty.

Mùa giải 2018/19, James thi đấu cho Bayern dưới dạng cho mượn, nhưng không được CLB Bundesliga kích hoạt điều khoản mua đứt. Ngôi sao người Colombia trở về Bernabeu, nhưng cũng không có chỗ đứng trong kế hoạch của HLV Zidane.

Trước khi mùa giải 2019/20 bị tạm hoãn vì dịch bệnh, James mới có 5 lần đá chính và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Để có chữ ký của James, Everton sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Arsenal, Chelsea, Wolverhampton. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Inter Miami, CLB của David Beckham, cũng đang muốn chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Real trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

5 'cừu đen' chống Zidane tại Real Madrid

Zinedine Zidane gắn bó với Real Madrid qua 2 nhiệm kỳ trên cương vị HLV và có nhiều vinh quang, song cũng không ít mối quan hệ thầy trò đã đổ vỡ trong thời gian này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm