Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James, Morata và 8 ngôi sao có thể cập bến Premier League hè này

James Rodriguez, Antoine Griezmann, Radja Nainggolan là 3 trong số những cái tên được chờ đợi sẽ cập bến giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh trong phiên chợ hè 2017.

10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 1
1. Andrea Belotti (Torino, CLB theo đuổi: MU, Arsenal): Chân sút số một của Torino mùa giải năm nay đang trở thành một trong những cái tên được săn đón nhất trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chứng kiến phong độ ấn tượng với 27 bàn thắng sau 32 lần ra sân, CLB thành Turin ngay lập tức hét giá tiền đạo sinh năm 1993 lên 100 triệu euro. MU, Arsenal cần cân nhắc thật kỹ trước khi kích hoạt bom tấn mới chỉ có một mùa tỏa sáng như Belotti.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 2
2. Antoine Griezmann (Atletico, CLB theo đuổi: MU): Truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Griezmann đã quyết định chia tay sân Vicente Calderon sau thất bại ê chề trước Real Madrid ở bán kết Champions League. Tuy nhiên để sở hữu ngôi sao người Pháp, "Quỷ đỏ" sẽ phải chi ra số tiền khoảng 170 triệu bảng, bao gồm phí chuyển nhượng, lương và thưởng dành cho anh trong 5 năm.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 3
3. James Rodriguez (Real Madrid, CLB theo đuổi: MU, Chelsea): Cả 2 gã khổng lồ của Premier League đều đang để mắt và sẵn sàng chi tiền tấn để đổi lấy chữ ký của ngôi sao người Colombia. The Sun tiết lộ, HLV Antonio Conte đã yêu cầu BLĐ Chelsea duyệt chi 120 triệu euro để cầu thủ tấn công của Real về Stamford Bridge ngay trong hè này.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 4
4. Alvaro Morata (Real Madrid, CLB theo đuổi: Chelsea): Chỉ một năm sau khi trở về Bernabeu, Alvaro Morata lại một lần nữa tính chuyện ra đi. Theo tờ AS, đội bóng cũ Juventus cùng Dortmund và AC Milan đều dành sự quan tâm cho tiền đạo 24 tuổi. Dù vậy, chân sút người Tây Ban Nha lại muốn được thử sức mình tại Premier League, nơi có Antonio Conte. Chính huấn luyện viên người Italy đã đưa Morata về Juventus, tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có cơ hội làm việc cùng nhau bởi Conte đã chia tay đội bóng thành Turin ngay sau đó.
Tất cả 27 bàn của Morata cho Juventus Morata thi đấu tại Juve trong 2 mùa, đoạt 2 Scudetto và á quân Champions League.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 5
5. Antonio Rudiger (Roma, CLB theo đuổi: Chelsea, Arsenal): Để chuẩn bị cho chiến dịch tại Champions League mùa tới, HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch gia cố đội hình bằng những bản hợp đồng đắt giá và Antonio Rudiger là một trong số những ưu tiên hàng đầu. Thể hình lý tưởng (1,9m) cùng lối chơi mạnh mẽ nhưng không kém phần thông minh, ngôi sao người Đức được kỳ vọng sẽ lấp vào khoảng trống thủ quân John Terry để lại ở mùa giải tới.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 6
6. Radja Nainggolan (Roma, CLB theo đuổi: Chelsea): Antonio Conte từ lâu đã khao khát có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Theo tờ Daily Mail, vị thuyền trưởng của Chelsea đã sẵn sàng tái khởi động thương vụ này trong phiên chợ hè năm nay.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 7
7. Tiemoue Bakayoko (Monaco, CLB theo đuổi: MU, Arsenal): Trong hoàn cảnh Carrick không đủ thể lực để ra sân thường xuyên cộng với sự ra đi của Schneiderlin, Bakayoko sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ "Quỷ đỏ". Để có được sự phục vụ của "máy quét" người Pháp, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải chi ra ít nhất 35 triệu bảng. Tại London, Arsene Wenger cũng đang tận dụng mối quan hệ thân thiết của mình với đội bóng công quốc để chèo kéo sao mai sinh năm 1994.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 8
8. Jan Oblak (Atletico Madrid, CLB theo đuổi: Man City): Cabellero đã cao tuổi, Claudio Bravo dính chấn thương nặng không hẹn ngày trở lại, Joe Hart sắp bị bán đứt cho Torino, chưa bao giờ vị trí trấn giữ khung thành của Man City lại thiếu thốn đến vậy. Pep Guardiola đang nhắm đến một thủ môn tài năng bậc nhất châu Âu hiện tại là Jan Oblak. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu thủ thành người Slovenia không hề rẻ, khoảng 40 triệu bảng.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 9
9. Gianluigi Donnarumma (AC Milan, CLB theo đuổi: MU, Man City): Để đề phòng trường hợp mất De Gea vào tay Real Madrid, "Quỷ đỏ" đang cố gắng liên hệ với Milan để hỏi mua thủ môn trẻ Donnarumma. Sinh năm 1999 nhưng sao mai người Italy đã đứng trong hàng ngũ những thủ thành hàng đầu Serie A. Tuy nhiên Man Utd sẽ phải cạnh tranh gắt gao với hàng xóm Man City trong thương vụ này.
10 ngoi sao co the cap ben Premier League he nay anh 10
10. Alexandre Lacazette (Lyon, CLB theo đuổi: Arsenal): Thương vụ Lacazette sang Arsenal đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Rút kinh nghiệm, "Pháo thủ" nhiều khả năng sẽ ngay lập tức đáp ứng mức giá 50 triệu bảng phía Lyon đưa ra để sở hữu chân sút người Pháp.

Real và Barca mê mẩn hậu vệ 19 tuổi của Atletico

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real và Barca cùng để mắt tới Theo Hernandez. Tuy nhiên, không dễ cho hai đội bóng khổng lồ của La Liga sở hữu chữ ký của tài năng trẻ người Pháp.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm