Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real và Barca mê mẩn hậu vệ 19 tuổi của Atletico

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Real và Barca cùng để mắt tới Theo Hernandez. Tuy nhiên, không dễ cho hai đội bóng khổng lồ của La Liga sở hữu chữ ký của tài năng trẻ người Pháp.

Người đại diện cho Theo Hernandez là Manuel Garcia Quilon xác nhận trên Footmercato về việc thân chủ của mình cùng nhận được sự quan tâm từ hai câu lạc bộ lớn Real Madrid và Barcelona.

Real va Barca me man sao 19 tuoi anh 1
Theo Hernandez theo kèm Cristiano Ronaldo  (áo trắng). Ảnh: Getty Images.

"Theo Hernandez hiện chưa nghiêng về quyết định lựa chọn đội bóng nào, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là thương vụ khép lại. Real và Barca đều cùng đề nghị giải phóng hợp đồng trị giá 24 triệu euro của cậu ấy. Chúng tôi vẫn chưa đàm phán với bất cứ bên nào”, Manuel Garcia Quilon tiết lộ.

Trong khi đó, Chủ tịch Atletico Enrique Cerezo khẳng định Theo Hernandez vẫn là cầu thủ thuộc biên chế của đội chủ sân Vicente Calderon. Do vậy đội bóng phải được biết nếu có bất cứ câu lạc bộ nào quan tâm đến hậu vệ trái 19 tuổi này.

Sau khi gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ người Pháp đến năm 2021, Atletico Madrid đem anh cho câu lạc bộ Alaves mượn một năm. Tại La Liga mùa này, Theo Hernandez đã thi đấu 31 trận và gây ấn tượng rất lớn với các đội bóng lớn, trong đó có Real và Barca.

Real va Barca me man sao 19 tuoi anh 2
Phong độ của Theo Hernandez ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.

Liên quan đến Atletico và Real, hai đội bóng thành Madrid sẽ gặp nhau ở bán kết lượt về Champions League diễn ra giữa tuần này. Khả năng thầy trò huấn luyện viên Diego Simeone lội ngược dòng rất khó sau khi thua 0-3 trong trận lượt đi trên sân Bernabeu.

Liên đoàn bóng đá châu Âu cũng đã chỉ định trọng tài Cuneyt Cakir cầm còi trận đấu diễn ra trên sân Vicente Calderon. Vị vua áo đen người Thổ Nhĩ Kỳ từng bắt chính chung kết Champions League 2015 giữa Barca và Juve với kết quả là chiến thắng 3-1 thuộc về gã khổng lồ xứ Catalan.

Những pha đi bóng tốc độ của Theo Hernandez Hậu vệ 19 tuổi người Pháp đang thi đấu cho Alaves theo hợp đồng mượn từ Atletico. Anh trở thành mục tiêu theo đuổi của Real và Barca.

James, Morata lập cú đúp giúp Real bám đuổi Barca

Ra sân với đội hình dự bị nhưng chừng đó là quá đủ để Real Madrid nuốt chửng đội bóng tí hon Granada trong trận đấu ở vòng 36 La Liga.

Đức Mạnh (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm