Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Harden đảo bóng tốc độ khiến đối thủ lúng túng

Trong trận đấu diễn ra sáng 10/8 (giờ Hà Nội), James Harden có pha đảo bóng tốc độ khiến Cory Joseph lúng túng và đột phá ghi điểm.

James Harden dao bong toc do anh 1

Cory Joseph bất lực trước khả năng đảo bóng điêu luyện của James Harden. Siêu sao 30 tuổi nhồi bóng giữa 2 chân ở tốc độ cao trước khi vượt qua Joseph và thực hiện pha Euro-Step (đột phá bước zigzag) loại bỏ De'Aaron Fox để ghi điểm.

James Harden dao bong toc do anh 4

Harden thể hiện phong độ xuất sắc xuyên suốt mùa giải 2019/20. Hậu vệ cao 1,96 m góp công lớn giúp Houston Rockets hồi sinh ngoạn mục sau giai đoạn chật vật đầu mùa.

James Harden dao bong toc do anh 7

Harden cũng góp mặt vào danh sách đề cử cuối cùng cho danh hiệu MVP (cầu thủ hay nhất) mùa giải 2019/20. Anh sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ nặng ký khác là LeBron James và Giannis Antetokounmpo.

James Harden dao bong toc do anh 10

Ngày 12/8, Rockets sẽ đối đầu San Antonio Spurs, còn Kings chạm trán New Orleans Pelicans.

Luka Doncic phá kỷ lục tồn tại 35 năm của Michael Jordan

Luka Doncic vượt Michael Jordan để trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử đạt cột mốc 35 điểm, 10 rebound (bắt bóng bật bảng) và 15 kiến tạo trong trận đấu.

Vì sao James Harden là cầu thủ bóng rổ bị ghét nhất NBA?

James Harden là một trong những ngôi sao sáng giá nhất NBA, nhưng sự nghiệp của anh luôn nằm giữa lằn ranh giữa người hùng và kẻ bị ghét vì sự toan tính trong các pha câu lỗi.

Pha dùng cùi chỏ đánh đối thủ đổ gục trên sân bóng rổ Hôm 3/8, Darjus Lavrinovic để lại hình ảnh xấu xí ở giải bóng rổ Latvia khi dùng cùi chỏ tấn công đối thủ từ phía sau.

Nhung lan Ronaldo khoc hinh anh

Những lần Ronaldo khóc

0

Cristiano Ronaldo thường khóc mỗi khi đội nhà thất bại ở một trận đấu quan trọng. Song, những lúc đứng trên bục vinh quang, CR7 cũng dễ rơi lệ.

Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm