Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iSlim - dòng TV thông minh 'mỏng viền rộng ảnh' mới nhất của Asanzo

Với tiêu chí mang đến những mẫu TV được trang bị công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, giá cả hợp lý, Asanzo vừa trình làng bộ sưu tập Android TV “iSlim TV”.

iSlim TV là dòng TV thông minh mới nhất của Asanzo với thiết kế màn hình tràn viền. Trải rộng kích cỡ từ 32 đến 55 inch và độ phân giải 4K, Full HD hoặc HD, kết hợp giữa AI và thiết kế siêu mỏng sang trọng, dòng iSlim TV của Asanzo phù hợp với nhiều không gian và nhu cầu người dùng.

iSlim với “slim” nghĩa là mỏng, tràn viền. Đây là thiết kế màn hình quen thuộc trên các dòng smartphone của Asanzo, cùng hội tụ trên mẫu TV Asanzo 55SL800. Với viền mỏng chỉ 0,2 cm, 55SL800 mở rộng diện tích trình chiếu, biến không gian ngôi nhà thành trung tâm giải trí.

Asanzo anh 1
iSlim là dòng TV thông minh mới nhất của Asanzo.

Chưa hết, “i” có nhiều ý nghĩa, bao gồm “intelligent” (thông minh), “i” cũng là “ai” - phát âm trong Anh ngữ - tương đồng với thuật ngữ “artificial intelligence” (trí tuệ nhân tạo). Với tên iSlim, Asanzo mong muốn nhấn mạnh sự thông minh tạo nên bởi công nghệ AI, cùng thiết kế hiện đại của sản phẩm.

Dòng TV này chạy hệ điều hành Android 9.0 (Pie). Nhờ đó, các vấn đề liên quan đến cập nhật YouTube được khắc phục hoàn toàn. Ngoài ra, ứng dụng YouTube mới còn hỗ trợ chia sẻ video từ smartphone lên TV.

iSlim TV của Asanzo được cài đặt sẵn kho ứng dụng CH Play, giao diện được phát triển theo thói quen và ý kiến thực tế từ người dùng. Ngoài ra, bộ vi xử lý lõi tứ 64-bit giúp thực hiện tức thì mọi tác vụ, cũng như xử lý nhanh các video có độ phân giải 4K.

Asanzo anh 2
Điểm nhấn cho dòng TV mới là hệ điều hành Android 9.0.

Asanzo 55SL800 có khả năng tìm kiếm bằng giọng nói từ giao diện chính “Home”, như Thời tiết như thế nào, Bây giờ là mấy giờ... Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm kiếm nhạc hoặc video trên YouTube bằng giọng nói miền Bắc - Trung - Nam. Công nghệ AI cũng có thể tiếp nhận và trả kết quả đúng nhất với khẩu lệnh của người dùng Việt chỉ sau 3-5 giây.

Asanzo tiếp tục phát triển khả năng chia sẻ hình ảnh từ điện thoại thông minh lên TV thông qua ứng dụng Miracast và điều khiển TV, truyền tập tin thông qua KKmultiscreen. Không chỉ hình ảnh, âm nhạc mà video đều có thể chia sẻ trực tiếp lên TV dễ dàng và mượt mà.

Với tính năng kết nối đa phương tiện (USB, HDMI, MHL, VGA, Coaxial …), tất cả dữ liệu sẽ được hiệu chỉnh và trình chiếu với chất lượng tốt. Ngoài ra, mẫu smart TV iSlim Asanzo cũng tích hợp truyền hình số DVB-T2, DVB-C đáp ứng mọi tiêu chuẩn truyền hình kỹ thuật số mới của Việt Nam.

Một điểm nhấn vừa quen vừa lạ của dòng TV này là công nghệ âm thanh vòm được cải tiến, kết hợp với chất lượng hình ảnh 4K, giúp căn phòng trở thành một rạp hát thu nhỏ ngay tại gia đình.

Asanzo anh 5
Thiết kế sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nhà ở.

Dòng sản phẩm smart TV viền siêu mỏng iSlim được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư Asanzo, linh kiện được cung cấp bởi các đối tác trong và ngoài nước, sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Đồng thời, dòng TV Asanzo iSlim sở hữu nhiều công nghệ hiện đại với có mức giá tốt so với các sản phẩm có cùng cấu hình khác.

Đại diện Asanzo cho biết, với loạt sản phẩm mới này, phân khúc giá vẫn nhắm đến khách hàng ở khu vực nông thôn, ngoại thành, có thu nhập trung bình. Dòng iSlim thích hợp cho các dự án horeka (nhà hàng, khách sạn, quán karaoke) khi có mức giá đầu tư tốt và hiệu suất sử dụng cao.

Asanzo anh 6
Giá bán tham khảo của dòng iSlim TV.

Bộ sưu tập smart TV iSlim Asanzo sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lý, cửa hàng của Asanzo trên toàn quốc với mức giá cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, chương trình trả góp 0% lãi suất hoặc trả trước 0 đồng cũng được áp dụng tại các đại lý trên toàn quốc. Để đặt hoặc mua hàng trước, độc giả liên hệ tổng đài 1900636935 hoặc truy cập website asanzo.vn/islim-tv.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm