Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm nhanh Asanzo S6 - 3 camera sau, giá 2,5 triệu đồng

Asanzo S6 là smartphone hiếm hoi giá dưới 3 triệu đồng có 3 camera sau. Máy chạy Android 9.0, màn hình 6,1 inch. Chưa đầy một giờ mở bán ngày 18/11, hơn 500 chiếc S6 đã có chủ.

Asanzo anh 1
Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Asanzo đã giới thiệu mẫu S6 vào ngày 14/11 tại TP.HCM. Sản phẩm hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên. Tuy vậy, hãng vẫn trang bị cho smartphone của mình nhiều tính năng đáng chú ý như Face Unlock, cảm biến vân tay, 3 camera sau.
Asanzo anh 2
Asanzo S6 sở hữu màn hình 6,1 inch, độ phân giải HD. Phần khuyết đỉnh của máy chứa camera selfie độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/2.0. Thiết kế giọt nước giúp màn hình có tỷ lệ phủ 92,9%.
Asanzo anh 3
Trải nghiệm thực tế, màn hình của thiết bị cho khả năng hiển thị khá, không có tình trạng bị rỗ ở các chi tiết như font chữ, icon. Độ sáng của màn hình này ở mức trung bình. Tôi thường để độ sáng màn hình mức 5 trong nhà. Khi ra ngoài trời bạn nên tùy chỉnh lên mức 10 để đọc các nội dung dễ hơn.
Asanzo anh 4
Mặt lưng của thiết bị gây chú ý với cụm 3 camera sau độ phân giải lần lượt 12 MP, 2 MP, 2 MP và đèn flash được đặt trong hình vuông. Mặt lưng này được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa nhám, mang đến cảm giác cầm nắm thích tay, không bám mồ hôi khi sử dụng.
Asanzo anh 5
Các phím cứng như nguồn hay tăng, giảm âm lượng được hoàn thiện tốt, chắc chắn, cho độ nẩy cao. Người dùng có thể kích hoạt camera nhanh bằng cách nhấn 2 lần vào phím nguồn.
Asanzo anh 6
Giao diện chụp ảnh của máy được làm đơn giản với các chế độ như chân dung, làm đẹp, chuyên nghiệp hay AI. Tốc độ chụp và lưu ảnh của máy nhanh hơn các model khác trong phân khúc.
Asanzo anh 7
Smartphone mới của Asanzo chạy trên nền tảng Android 9.0, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G. Máy có bộ vi xử lý Mediatek Helio A22, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Cấu hình này có thể đáp ứng khá tốt những tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web, Facebook hay chơi một số tựa game có đồ họa không quá nặng như TempleRun, Cut the Rope.
Asanzo anh 8
Ngoài ra, Asanzo S6 được trang bị viên pin dung lượng 3.200 mAh và khả năng sạc ngược qua giao thức OTG. Ngoài cảm biến vân tay ở phía sau, sản phẩm còn có công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt. Sau một giờ mở bán trên fanpage Asanzo Việt Nam, hơn 500 chiếc S6 đã có chủ.

Asanzo dành tặng 100 suất mua smartphone Asanzo S6 tại fanpage Asanzo Việt Nam. Nhà sản xuất tặng thêm bếp hồng ngoại khi người dùng mua Asanzo S6 với mức giá 2,49 triệu đồng qua hệ thống fanpage chính thức của Asanzo Việt Nam.

Thời gian mở bán từ lúc 8h ngày 18/11. Với 100 suất đầu tiên khi khách hàng chốt giao dịch mua đơn hàng thành công tại fanpage Asanzo VN, độc giả sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1,378 triệu đồng: 1 bếp hồng ngoại Asanzo IS-16AS2 trị giá 788.000 đồng; 1 tai nghe thể thao Bluetooth Asanzo trị giá 590.000 đồng; bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày

Từ suất mua hàng thứ 101 đến hết 600 suất tiếp theo, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng tương đương: 1 tai nghe thể thao (Bluetooth) Asanzo trị giá 590.000 đồng; bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày.

Độc giả lưu ý, quà tặng không được quy đổi thành tiền. Chương trình sẽ kết thúc khi hết 600 suất đơn hàng được chốt giao dịch thành công. Mỗi tài khoản, thông tin cá nhân, địa chỉ giao dịch chỉ được mua 1 suất Asanzo S6 với giá ưu đãi như trên. Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi cho nhà phân phối/đại lý khác của Asanzo trên toàn quốc

Asanzo ra mắt smartphone giá 2,5 triệu đồng

Ngày 14/11, Asanzo Việt Nam giới thiệu mẫu smartphone S6 với mức giá 2,5 triệu đồng.

Loạt smartphone chính hãng đáng chú ý giá dưới 5 triệu đồng

Những mẫu smartphone chính hãng từ 4-5 triệu đồng ngày càng sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như hệ thống 4 camera sau, pin 5.000 mAh.

Lê Trọng - Giang Minh Nguyệt

Bình luận

Bạn có thể quan tâm