Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asanzo ra mắt smartphone giá 2,5 triệu đồng

Ngày 14/11, Asanzo Việt Nam giới thiệu mẫu smartphone S6 với mức giá 2,5 triệu đồng.

asanzo ra mat smartphone anh 1
Asanzo S6 có thiết kế và cấu hình không khác Ulefone 7P. Đại diện Asanzo cho biết S6 là sản phẩm mua mẫu từ một đơn vị OEM và được tùy chỉnh cho phù hợp với người Việt. Đây được mô tả là giải pháp tối ưu nhất trong giai đoạn hãng đang gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh, nhiều dự án bị hoãn và cắt giảm nhân sự.
asanzo ra mat smartphone anh 2
Mặt trước máy trang bị màn hình 6,3 inch tỉ lệ 19:9. Thiết kế giọt nước giúp màn hình có tỷ lệ phủ 92,9%. Tuy vậy, viền màn hình của máy khá dày.
asanzo ra mat smartphone anh 3
Nhà sản xuất không chia sẻ về độ phân giải của máy. Nhưng trong tầm giá 2,5 triệu đồng, sản phẩm có khả năng hiển thị khá.
asanzo ra mat smartphone anh 4
Cạnh trên của máy là cổng audio 3,5 mm. Asanzo S6 trang bị chip Helio A22, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Đồng thời máy trang bị hai khe SIM và một khe thẻ nhớ hỗ trợ 128 GB. Với cấu hình này, Asanzo không dễ cạnh tranh với các mẫu máy giá rẻ tới từ các thương hiệu Trung Quốc như Realme, Xiaomi... 
asanzo ra mat smartphone anh 5
Máy trang bị 3 camera độ phân giải lần lượt là 13, 2, 2 MP. Tuy vậy, bộ camera này không có chức năng chụp góc rộng hay tele. Thay vào đó, máy sẽ chụp cùng lúc 3 camera và ghép lại thành một bức ảnh. Hãng chia sẻ cách làm làm này sẽ giúp ảnh có chi tiết tốt hơn. Bên cạnh đó, Asanzo S6 cũng có chế độ chụp chân dung xóa phông và tự động bổ sung màu sắc cho phù hợp với môi trường.
asanzo ra mat smartphone anh 6
Ngoài ra, máy trang bị viên pin 3.200 mAh và khả năng sạc ngược qua giao thức OTG.
asanzo ra mat smartphone anh 7
Ngoài smartphone, Asanzo còn ra mắt mẫu điện thoại phổ thông N3. Thiết bị này hướng tới khách hàng ở nông thôn. Tổng thể thiết kế của máy có thể chống va đập nhưng không kháng được nước.
asanzo ra mat smartphone anh 8
Đỉnh máy trang bị 4 bóng LED với chức năng đèn pin.
asanzo ra mat smartphone anh 9
Sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh nhưng Asanzo N3 lại được trang bị cổng USB-A để sạc cho các thiết bị khác. Đây được xem là giải pháp dự phòng trong trường hợp khẩn cấp. Bởi N3 không thể sạc đầy đa số các mẫu smartphone có dung lượng pin cao hiện nay.

Ngoài Asanzo, ai đang làm 'TV thương hiệu Việt'?

Bên cạnh Asanzo, nhiều cái tên khác cũng đang kinh doanh mặt hàng TV. Giữa ma trận này, người dùng khó mà xác định được đâu mới thật sự là "TV thương hiệu Việt".

Trọng Hưng

Bạn có thể quan tâm