Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng cao cấp trên smartphone giá rẻ Asanzo S6

Dù thuộc phân khúc phổ thông, Asanzo S6 vẫn được trang bị các tính năng cao cấp như cụm 3 camera sau, khả năng sạc cho thiết bị khác, và chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie.

Asanzo S6 anh 1
Điểm nhấn đầu tiên trên Asanzo S6 là cụm 3 camera sau với độ phân giải 13 - 2 - 2 megapixel, đi kèm flash LED gói gọn trong một khối vuông. Camera tích hợp AI, cho phép máy tự động nhận dạng môi trường, vật thể cần chụp để điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ tương phản... để ảnh chụp đẹp hơn. Với mức giá dưới 3 triệu đồng, không nhiều smartphone có camera hỗ trợ AI.
Asanzo S6 anh 2
Asanzo khẳng định thiết bị cho khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ khẩu độ f/1.8. Thực tế cho thấy trong điều kiện ánh sáng yếu, chất lượng ảnh chụp ít nhiễu hạt, màu sắc tự nhiên.
Asanzo S6 anh 3Asanzo S6 anh 4
Khi chuyển sang chế độ chụp HD tự động, máy chụp cùng lúc 3 ảnh bằng 3 camera chính, sau đó dùng thuật toán ghép 3 ảnh này lại để mang đến bức ảnh có độ nét cao, giàu chi tiết và màu sắc.
Asanzo S6 anh 5
Giao diện máy ảnh của S6 khá thân thiện với người dùng, với chế độ chụp đa dạng: HDR, làm đẹp, chụp đêm... Với chế độ chụp ảnh chân dung, chủ thể trở nên nổi bật nhờ tính năng làm mờ hậu cảnh, tuy nhiên các chi tiết phức tạp vẫn bị lem nhẹ.
Asanzo S6 anh 6
Camera selfie 8 megapixel có khả năng tự động nhận diện khuôn mặt, điều chỉnh ánh sáng, màu da... nhờ sự hỗ trợ của thuật toán AI. Camera này cũng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt để mở khóa trong 0,2 giây.
Asanzo S6 anh 7
Asanzo S6 vận hành trên nền tảng Android 9.0 Pie bản quyền từ Google, đã được Việt hóa để thân thiện với người dùng, kèm theo đó là hàng loạt tính năng từ Google như Google Assistant - trợ lý ảo tiếng Việt (kích hoạt bằng cách nhấn và giữ nút Home ảo hoặc gọi bằng khẩu lệnh), Lens, Maps...
Asanzo S6 anh 8
Ngoài các ứng dụng bản quyền của Google, máy cũng được trang bị tính năng bảo mật, điều hướng bằng phím Home ảo ở giữa, Dashboard cho phép người dùng theo dõi và quản lý thời gian sử dụng máy.
Asanzo S6 anh 9
Asanzo S6 sở hữu viên pin 3.200 mAh, có khả năng sạc cho các điện thoại khác thông qua cổng kết nối OTG. Cổng kết nối này cũng cho phép máy kết nối với thiết bị ngoại vi như USB, chuột máy tính, tay cầm game…
Asanzo S6 anh 10
Theo thông tin tại buổi ra mắt, Asanzo S6 là sản phẩm hợp tác giữa hãng và nhà sản xuất OEM Gotron - đơn vị sản xuất điện thoại cho nhiều thương hiệu. Gotron hỗ trợ Asanzo về thiết kế, kỹ thuật và gia công sản phẩm.

Asanzo S6 ra mắt ngày 14/11, chính thức mở bán từ ngày 18/11 trên các kênh truyền thống của Asanzo. Máy có giá bán 2,49 triệu đồng, bảo hành chính hãng 30 ngày một đổi một, tặng tai nghe Bluetooth 590.000 đồng. Độc giả tham khảo thêm tại đây.

Trải nghiệm nhanh Asanzo S6 - 3 camera sau, giá 2,5 triệu đồng

Asanzo S6 là smartphone hiếm hoi giá dưới 3 triệu đồng có 3 camera sau. Máy chạy Android 9.0, màn hình 6,1 inch. Chưa đầy một giờ mở bán ngày 18/11, hơn 500 chiếc S6 đã có chủ.

Asanzo ra mắt smartphone giá 2,5 triệu đồng

Ngày 14/11, Asanzo Việt Nam giới thiệu mẫu smartphone S6 với mức giá 2,5 triệu đồng.

Giang Minh Nguyệt - Lê Trọng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm