Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isco mệt mỏi và mất kiên nhẫn ở Real Madrid

Tiền vệ Isco sẽ chia tay sân Bernabeu nếu không được thi đấu nhiều hơn mùa tới. Anh đang mất kiên nhẫn khi chỉ là phương án dự phòng trên hàng công Real Madrid.

Truyền thông Tây Ban Nha nhận định Isco rất mệt mỏi với vai trò kép phụ trong đội hình Real Madrid. Anh không đủ kiên nhẫn khi phải thường xuyên dự bị cho Ronaldo, Gareth Bale và Benzema. Đây là lý do khiến tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn gặp Chủ tịch Perez để giải quyết vấn đề trên.

Isco mat kien nhan o Real Madrid anh 1
Tiền vệ Isco không hạnh phúc ở Real Madrid . Ảnh: Getty Images.

Trang Don Balon đưa tin Isco đã gọi điện cho người đại diện sau trận gặp Athletic Bilbao. Lý do là anh muốn có một buổi nói chuyện với người đứng đầu câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha nhằm có lời hứa đảm bảo tương lai ở Real Madrid.

Tiền vệ 24 tuổi này không còn kiên nhẫn chờ cơ hội từ trên băng ghế dự bị Real sau khi nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Man City và Juventus đã liên hệ với người đại diện của Isco. Đây chính là lý do khiến anh muốn sớm có cuộc trao đổi với Chủ tịch Perez.

Mùa này, Isco thi đấu 22 trận tại La Liga nhưng có tới 9 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đều nỗ lực chứng tỏ khả năng mỗi khi thi đấu. Anh ghi 6 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo. Thành tích trên rõ ràng không thua kém gì trung phong Benzema (8 bàn và 4 pha kiến tạo). Chính vì vậy Isco muốn được trao thêm nhiều cơ hội mùa tới.

Cổ động viên Real Madrid cũng kêu gọi huấn luyện viên Zidane dành thêm nhiều thời gian cho những cầu thủ trẻ ở Real Madrid, và Isco là một trong những ngôi sao được người hâm mộ “Los Blancos” rất thích.

Trong đợt triệu tập đội tuyển Tây Ban Nha cho vòng loại World Cup 2018, Isco chiếm sự tin tưởng của huấn luyện viên Julen Lopetegui. Đây cũng là cơ hội cho anh chứng tỏ xứng đáng được ban lãnh đạo Real Madrid đảm bảo tương lai mùa tới.

Isco mat kien nhan o Real Madrid anh 2
Phong độ của Isco và Benzema trong màu áo Real Madrid ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.

Barca luôn mở rộng cửa đón Isco

Ban lãnh đạo Barca hy vọng ký hợp đồng với Isco từ Real Madrid. Họ sẵn sàng chờ tuyển thủ người Tây Ban Nha thêm một năm nữa.

Đức Mạnh (theo Tribal Football)

Bạn có thể quan tâm