Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo văng tục khi bị thay ra?

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi bị HLV Zinedine Zidane thay ra ở phút 78, trận đấu với Athletic Bilbao thuộc vòng 28 La Liga.

Ngoại trừ cú đúp kiến tạo để Benzema và Casemiro lập công, Cristiano Ronaldo trải qua trận đấu khá mờ nhạt trên sân San Mames của Athletic Bilbao. Cả trận, CR7 chỉ tung ra vỏn vẹn 2 cú sút, qua người thành công 1 lần và thực hiện 26 đường chuyền nhưng chỉ đạt độ chuẩn xác 73%.

Phút 78, Ronaldo bất ngờ bị rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Isco. Ngôi sao 32 tuổi lầm bầm tỏ ý không hài lòng với quyết định của HLV Zinedine Zidane.

Theo các chuyên gia phân tích khẩu hình của đài Gol, Ronaldo đã chửi thề trên đường rời sân: “Tại sao lại là tôi? Khốn kiếp thật!”.

Bất chấp vẫn bắt tay ông thầy người Pháp, gương mặt CR7 lộ rõ vẻ không bằng lòng trên băng ghế dự bị. Đây không phải lần đầu tiên cựu sao Manchester United tỏ thái độ bất mãn khi phải rời sân sớm.

Ronaldo vang tuc anh 1
Ronaldo tỏ ra không hài lòng khi bị rút ra sân sớm. Ảnh: Reuters.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Ronaldo thậm chí không thèm nhìn mặt HLV Zidane sau khi bị thay ra ở phút 72, trận hòa 2-2 với Las Palmas. Đó mới chỉ là lần đầu tiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị rút ra nghỉ vì lý do chiến thuật kể từ khi cập bến sân Bernabeu ở mùa hè 2009.

Trả lời sau chiến thắng 2-1 trước Bilbao, HLV Zidane một mực bảo vệ quan điểm và khẳng định không có ưu ái nào dành cho Ronaldo. “Tôi muốn đưa Isco vào để chuyển sang sơ đồ 4-4-2. Cristiano cũng như các cầu thủ khác, đều có thể thay thế. Tôi nghĩ cậu ấy cũng vui vẻ vì đội nhà đạt mục tiêu giành 3 điểm”.

Rời xứ Basque với nụ cười chiến thắng, Real Madrid hiện bỏ cách kình địch Barcelona 5 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.

Ronaldo lập cú đúp kiến tạo, Real bỏ xa Barca 5 điểm

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đóng góp cú đúp kiến tạo giúp Real Madrid nhọc nhằn đánh bại Athletic Bilbao 2-1. Vượt ải San Mames, đội bóng Hoàng gia bỏ xa Barcelona 5 điểm.


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm