Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Zidane sút hỏng penalty, bị truất quyền thi đấu

Con trai của huấn luyện viên Zidane là Enzo có trận đấu đáng quên. Anh sút hỏng 11 m và nhận 2 thẻ vàng khiến Real Castilla thua đội trẻ Athletic Bilbao 1-2 cuối tuần qua.

Khi trận đấu diễn ra được 14 phút, Real Castilla được hưởng quả penalty. Enzo Zidane bình tĩnh thực hiện cú sút phạt nhưng lại đưa bóng đi chệch khung thành đội trẻ Athletic Bilbao.

Phút 35, con trai của Zinedine Zidane nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng quyết liệt với cầu thủ đối phương ở khu vực giữa sân. Trận đấu khép lại với Enzo theo cách rất đáng quên. Anh nhận thẻ vàng thứ hai do truy cản cầu thủ Bilbao Athletic cuối hiệp hai. Kết quả là Real Castilla thua chung cuộc 1-2.

Enzo Zidane hiện khoác áo số 11 ở đội trẻ Real Madrid dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Santiago Solari. Anh còn đảm nhận vai trò thủ quân của Real Castilla. Con trai Zidane được đánh giá khá cao và nhiều lần lên đội một tập luyện cùng các siêu sao Cristinao Ronaldo, Gareth Bale, Benzema, Luka Modric.

Enzo Zidane là con trai lớn nhất của cựu ngôi sao Real. Enzo sinh ngày 24/3/1995 và chơi ở vị trí tiền vệ giống bố. Trong khi đó, em trai kế tiếp kém Enzo 3 tuổi là Luca Zidane lại đảm nhận vai trò thủ môn. Giống như 2 người anh, Theo Zidane, sinh ngày 18/5/2002, là thành viên của đội trẻ Real Madrid và tập luyện ở vị trí tiền đạo.

Con trai Zidane gắp bóng qua đầu đối thủ

Theo Zidane, cậu con thứ ba của huyền thoại Zinedine Zidane, trình diễn kỹ thuật gắp bóng cầu vồng qua đầu đối thủ.

Đức Mạnh (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm