Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Isaac: ‘Muốn ghép tôi với nam hay nữ đều được, chỉ cần khán giả vui'

Isaac chia sẻ trong QueZtions rằng anh rất “mắc cỡ” khi được Á hậu Phương Nhi khen trên sóng trực tiếp. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng thoải mái khi các fan “đẩy thuyền” với nhiều người.


Xuất hiện trong số mới nhất của series QueZtions, Isaac giới thiệu với độc giả về không gian sống của mình. Anh cho biết bản thân thích phong cách tối giản, yêu thiên nhiên, cây cối nên trang trí nhà cửa theo hướng thoải mái, không quá cầu kỳ.

Mọi ngóc ngách trong nhà Isaac đều đơn giản. Anh dành nhiều không gian để trưng bày bộ sưu tập nón, giày, ảnh, sticker, những món đồ yêu thích và quà do fan tặng. Với nam ca sĩ, đây là những điều quý giá nhất.

Cũng trong series này, Isaac bật mí về gu người yêu hiện tại. Với anh, “người khiến mình rung động chính là gu của mình, ở tuổi này, Isaac không còn gu người yêu cố định như lúc nhỏ nữa”.

Nam ca sĩ cho biết thời gian qua mình được “ship cặp” với rất nhiều người, kể cả nam lẫn nữ, đặc biệt là sau khi anh tham gia chương trình thực tế Hành trình rực rỡ. Anh không ngại khi được khán giả ghép đôi với các đồng nghiệp. Trái lại, Isaac cảm thấy vui vì kết hợp với ai cũng được người hâm mộ đón nhận.

Nói về cảm xúc khi được “đẩy thuyền” với Á hậu Phương Nhi, Isaac ngại ngùng: “Lần đầu có một cô gái khen mình đẹp trai trên sóng livestream phỏng vấn, bởi vậy khi nghe Phương Nhi khen, Isaac rất mắc cỡ. Mọi người thường nói thuyền của Isaac và Nhi động cơ mạnh, chạy rất nhanh và không sợ bị chìm”.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nhận xét về các thành viên trong dàn cast Hành trình rực rỡ. Anh cho biết càng về sau, khán giả sẽ bị thu hút bởi sự đáng yêu, hài hước của Bích Phương và “em út” Negav.

QueZtions là loạt video tiếp cận người nổi tiếng ngoài đời thực. Ở đó, chúng tôi sẽ đặt các câu hỏi để tìm hiểu về mối quan tâm của họ về cuộc sống, thời trang, những ồn ào trên không gian Internet và thế giới giải trí.

Loạt video có mặt trên kênh Zing Podcast và các nền tảng Tiktok, Facebook.

Thach thuc cua Hollywood hinh anh

Thách thức của Hollywood

0

Hollywood bộc lộ điểm yếu trong bối cảnh thị trường điện ảnh châu Âu - vốn nhỏ hơn về quy mô lẫn sức ảnh hưởng quốc tế - đang trên đà phục hồi.

Z Studio

Biên tập: Hoàng Yến - Minh Tuyền
Video: Hải Dương, Tố Trân

Bạn có thể quan tâm