Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac chính thức giới thiệu ‘người bạn mới’ đặc biệt

Cách đây không lâu, giọng ca “Tôi đã quên thật rồi” úp mở về một "người bạn mới". Ngày 4/4, Isaac chính thức giới thiệu nhân vật đặc biệt này khiến fan vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Từ đầu năm, Isaac trở lại ấn tượng đúng như lời hứa anh gửi tới người hâm mộ trước đó - “sẽ ào ạt và nhiều bất ngờ”. Sau quyển sách ảnh “Ngày không em”, cựu thủ lĩnh nhóm 365 vẫn luôn úp mở một dự án lớn vào tháng 4.

Gần đây, Isaac xuất hiện với hình ảnh điển trai trong chiếc áo phông trắng đơn giản, chậm rãi cover ca khúc Perfect nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò nhất có lẽ nằm ở thông điệp nam ca sĩ chia sẻ cuối video. Theo đó, Isaac sẽ tiết lộ “người bạn mới” đồng hành cùng anh xuyên suốt năm nay vào ngày 4/4. Thời điểm ấy, dù chưa rõ danh tính “người bạn mới” mà Isaac kết hợp nhưng hầu hết khán giả không ngừng “chia vui” với anh.

Realme anh 1
Isaac điển trai trong trang phục áo phông trắng đơn giản, chậm rãi cover ca khúc Perfect.

Trước đó, Isaac cũng chia sẻ những hình ảnh mới có phần “nổi loạn” trên trang cá nhân khiến fan không khỏi thích thú. Không ít bạn trẻ nhận ra bối cảnh trong ảnh có phần giống với một phim trường. Điều này khiến những người yêu mến Isaac mong muốn anh tham gia các dự án phim ảnh để chứng minh khả năng diễn xuất. Ngoài ra, với sự tinh ý, cộng đồng mạng truyền tai rằng, Isaac đang tham gia chiến dịch cho một sản phẩm điện thoại thông minh.

Ngày 4/4, Isaac xuất hiện đầy năng lượng trong sự kiện ra mắt Realme 3 tại Việt Nam và trình diễn ca khúc “Mr Right”. Đến lúc này, khán giả mới thôi tò mò về “người bạn mới” mà nam ca sĩ úp mở trước đó.

Tại sự kiện, Isaac nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam. Bà Nguyễn Thu Nga, Quản lý thương hiệu Realme cho biết, lý do thương hiệu thuyết phục Isaac trở thành đại sứ của công ty vì cả hai có nhiều nét tương đồng trong phát triển.

Realme anh 2
Isaac trở thành đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam.

Trong suốt thời gian theo đuổi con đường nghệ thuật, Isaac chọn cách nâng bằng hình ảnh bản thân bằng chính năng lực và con đường hoạt động sạch sẽ với các dự án chỉn chu. Vì vậy, không có nhiều bản hit nhưng Isaac vẫn sở hữu lượng fan ngày càng đông.

Tương tự như vậy, Realme là một trong những thương hiệu smartphone trẻ nhất trên thị trường nhưng luôn mong muốn và nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những model chất lượng cùng trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng.

Giọng ca “Mr Right” cho biết, anh là người khó tính trong các dự án nghệ thuật và cả trong việc chọn thương hiệu để hợp tác. Việc trở thành đại diện của một thương hiệu đồng nghĩa với việc bản thân phải tìm thấy mối liên hệ giữa mình với thương hiệu, cùng với đó là tinh thần trách nhiệm cao với thương hiệu ấy lẫn người dùng.

Realme anh 3
Realme là “người bạn mới” đồng hành cùng nam ca sĩ xuyên suốt năm nay.

“Từng trải nghiệm sản phẩm Realme, tôi cảm thấy sản phẩm được hoàn thiện tốt. Tôi quyết định đồng hành cùng thương hiệu Realme vì tin rằng đây là sản phẩm xứng đáng cho người dùng, xứng đáng với người hâm mộ của tôi”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Như vậy, trở thành đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam được xem là lời giải đẹp cho những tò mò bỏ ngỏ lâu nay của những người yêu mến Isaac.

Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm