Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chi tiết Realme 3 - màn hình giọt nước, camera kép, sắp ra mắt ở VN

Realme 3 ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào tháng 3/2019, model này sẽ được hãng mang về Việt Nam vào đầu tháng 4 với mức giá khoảng 4-4,5 triệu đồng.

Trai nghiem Realme 3 anh 1
Là phiên bản nâng cấp của Realme 2, model này sở hữu thiết kế khá giống Oppo F9 với màn hình khuyết đỉnh nhỏ gọn hình giọt nước.
Trai nghiem Realme 3 anh 2
Mặt sau máy dùng chất liệu nhựa giả kính, bo cong về 2 cạnh mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái. Đồng thời, mặt lưng của Realme 3 được chuyển từ màu đen sang màu xanh, khá bắt mắt khi nhìn.

Trai nghiem Realme 3 anh 3
Máy có màn hình 6,2 inch, độ phân giải HD+, viền màn hình được làm khá mỏng. Khả năng hiển thị của model này ở mức khá, màu sắc được thể hiện mịn và độ sáng cao.
Trai nghiem Realme 3 anh 4
Máy được trang bị camera kép, trong đó một camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 2 MP. Camera selfie của model này có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0.
Trai nghiem Realme 3 anh 5
Giao diện chụp ảnh của Realme 3 được làm đơn giản với nhiều chế độ như chân dung, đêm, chuyên nghiệp… Đồng thời, máy cũng được tích hợp AI, tự động nhận diện bối cảnh và điều chỉnh màu sắc cho phù hợp.
Trai nghiem Realme 3 anh 6
Model này sở hữu con chip MediaTek Helio P60, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 128 GB. Cấu hình của máy có thể đáp ứng những tác vụ cơ bản hàng ngày và những tựa game có đồ họa trung bình.
Trai nghiem Realme 3 anh 7
Realme 3 chạy trên nền Android 9.0, tùy biến theo giao diện Color OS 6.0. Model này có viên pin dung lượng 4.230 mAh. Ngoài cảm biến vân tay phía sau, máy còn được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt, cho tốc độ mở khóa nhanh và chính xác.
Trai nghiem Realme 3 anh 8
Ở phía dưới, máy vẫn dùng cổng sạc microUSB thay vì USB-C, kế bên là loa ngoài và jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Trai nghiem Realme 3 anh 9
Dự kiến, Realme 3 sẽ được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 4/4 với mức giá từ 4-4,5 triệu đồng. Trong tầm giá này, máy sẽ cạnh tranh với Xiaomi Mi A2 Lite, Nokia 5.1 Plus hay Galaxy A6 2018.
Giọng nói AI không giới tính đầu tiên trên thế giới Giọng nói AI không giới tính đầu tiên trên thế giới giúp thay đổi suy nghĩ trợ lý ảo chỉ là phụ nữ.

Apple sẽ nhận ra cung cấp dịch vụ không dễ như bán iPhone

Chuyển đổi từ một công ty công nghệ thành công ty cung cấp dịch vụ không hề là một con đường đơn giản.

Apple dành cả sự kiện mới để 'đá đểu' Google, Facebook

Apple chĩa mũi dùi vào hai người hàng xóm của mình tại thung lũng Sillicon khi liên tục đề cập đến khả năng bảo mật vượt trội của hãng.












Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm