Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Realme 3 về Việt Nam - camera kép, màn hình giọt nước, giá 4 triệu

Mẫu di động mới của Realme sở hữu màn hình 6,22 inch, viền mỏng 2 mm. Máy sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 12/4.

Realme ra mắt thị trường Việt Nam khoảng 5 tháng nhưng đã có những dấu ấn nhất định với 116.000 smartphone bán ra nhờ chiến lược tung sản phẩm giá rẻ, cạnh tranh ở phân khúc trung bình thấp.

Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 1
Realme 3 có giá 3,99 triệu đồng, bán ra ngày 12/4.

Mẫu Realme 3 năm nay được trang bị màn hình giọt nước kích thước 6,22 inch, tỷ lệ tối ưu màn lên đến 88,3%, khung viền mỏng 2,05 mm. Thiết bị sở hữu con chip MediaTek Helio P60, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 128 GB.

Máy chạy trên nền Android 9.0, tùy biến theo giao diện Color OS 6.0. Model này có viên pin dung lượng 4.230 mAh. Camera chính của máy có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0.

Realme 3 sẽ bán ra tại Việt Nam vào ngày 12/4 với giá 3,99 triệu đồng.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Realme 3 có màn hình giọt nước, camera kép

    Realme 3 được trang bị màn hình 6,2 inch HD+, cặp camera 13 + 2 MP, chip Helio P60, RAM 3 GB. Thiết bị này được dự đoán có giá 4-4,5 triệu đồng.

    Chi tiết Realme 3 - màn hình giọt nước, camera kép, sắp ra mắt ở VN

    Realme 3 ra mắt đầu tiên tại thị trường Ấn Độ vào tháng 3/2019, model này sẽ được hãng mang về Việt Nam vào đầu tháng 4 với mức giá khoảng 4-4,5 triệu đồng.

  • Realme tạo dấu ấn ban đầu tại Việt Nam

    Năm ngoái, Realme ra mắt thị trường Việt Nam 3 mẫu di động gồm Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1, từng có thời điểm nhận 2.000 đơn đặt hàng sản phẩm/ngày tại Việt Nam.

     

  • Sự kiện ra mắt Realme 3 được tổ chức tại TP.HCM. Khoảng 200 khách mời tham dự sự kiện này. 


  • Realme muốn nhấn mạnh khả năng chụp đêm

    Ấn tượng đầu tiên khi đến với sự kiện lần này là cách bố trí của Realme buộc người tham gia sẽ phải đi qua các mê cung ánh sáng ngập tràn màu sắc với thông điệp "chụp đêm sắc nét, màu sắc mê hoặc".


  • Nhiều khách mời đã có mặt tại sự kiện, có thể thấy sự xuất hiện của ST 365, người mẫu Mlee hay mẫu nam Yoon Trần.


  • Khả Ngân "hậu duệ mặt trời" thích selfie với Realme 3

    "Là còn gái thì mình rất thích màu xanh của Realme 3, đặc biệt là phần camera selfie cho chất lượng hình ảnh rất đẹp. Cuối cùng thì vẻ ngoài máy khiến mình không thể nghĩ đây là chiếc máy tầm trung, ngoài ra khi cầm nắm cũng rất thoải mái", nguời mẫu Khả Ngân cho biết.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 9

     


  • Anh Trần Phương, nhiếp ảnh gia tự do chia sẻ: "điều mình thích nhất trên Realme 3 đó là khả năng chụp hình. Người dùng không cần phải nhờ sự trợ giúp của các dụng cụ như tripod, chỉ việc cầm lên và chụp cũng có được những bức ảnh đẹp trong thời gian ngắn".

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 10

  • Sân khấu ra mắt Realme 3 có sức chứa khoảng 300 người được lấp đầy. Các khách mời đang ổn định chỗ ngồi, sự kiện sắp bắt đầu.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 11
    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 12
     
  • Realme bán 116.000 smartphone tại Việt Nam trong 5 tháng

    Ông Nguyễn Minh Thuận, CEO Realme Việt Nam xuất hiện trên khán đài, chia sẻ về những thành công ban đầu của thương hiệu smartphone trong thời gian ngắn có mặt tại Việt Nam. Theo ông Thuận, kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam tháng 9 năm ngoái, Realme có doanh số thứ 2 thị trường ở nhóm dưới 3 triệu, top 9 toàn thị trường. Doanh số của hãng sau 5 tháng đạt 116.000 chiếc.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 13
    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 14

  • "Realme dự kiến có 2.000 nhân viên bán hàng, 300 nhân viên kinh doanh, 7.000 cửa hàng toàn quốc, tăng 100% trong năm nay", Ông Thuận cho biết.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 15

  • Isaac làm Đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam

    Ca sĩ Isaac chính thức nhận lời trở thành Đại sứ thương hiệu Realme Việt Nam. Bà Nguyễn Thu Nga, Quản lý thương hiệu Realme cho biết lý do khiến nhãn hiệu thuyết phục Isaac trở thành đại sứ của công ty bởi cả hai có nhiều nét tương đồng trong phát triển. "Isaac quyết định nhận lời mời của Realme vì tin rằng đây là sản phẩm xứng đáng cho người dùng, xứng đáng với người hâm mộ của Isaac", ca sĩ Isaac cho biết.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 16

  • Thiết kế là điểm nhấn của Realme 3

    Giám đốc sản phẩm Realme 3 Việt Nam, ông Võ Minh Tiến xuất hiện trên sân khấu. Ông Tiến cho rằng thiết kế của Realme 3 là điểm nhấn đáng chú ý đầu tiên của thiết bị. Máy được áp dụng quy trình phun sơn đặc biệt, cho ra 2 phiên bản màu xanh và đen.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 17
    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 18

  • Màn hình 6,22 inch, viền mỏng 2 mm

    Realme 3 có kích thước màn hình 6,22 inch, tỷ lệ tối ưu màn lên đến 88,3%, khung viền mỏng 2,05 mm. Thiết bị sở hữu con chip MediaTek Helio P60, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài 128 GB. Máy chạy trên nền Android 9.0, tùy biến theo giao diện Color OS 6.0. Model này có viên pin dung lượng 4.230 mAh. Ngoài cảm biến vân tay phía sau, máy còn được trang bị công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 19

  • Camera kép, tích hợp Chroma Boost

    Máy được trang bị camera kép, trong đó một camera chính có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.8 và một camera phụ 2 MP. Camera selfie có độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/2.0. "Camera máy được tích hợp công nghệ phần mềm Chroma Boost, cho ảnh chụp mang màu sắc tươi tắn, sắc nét hơn hẳn so với các thiết bị cùng phân khúc", ông Tiến chia sẻ. "Ngoài ra, đây cũng là dòng sản phẩm giá rẻ tiên phong trong việc tích hợp phần mềm cho khả năng chụp đêm ấn tượng", ông Tiến nói.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 20

  • Anh Trần Phương, nhiếp ảnh gia tự do xuất hiện trên sân khấu chia sẻ những trải nghiệm đầu tiên về Realme 3. "Tôi ấn tượng khả năng chụp hình của Realme 3, hình ảnh cho ra chi tiết, kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bạn chỉ cần đưa máy lên và chụp, không cần bất kỳ phụ kiện nào như tripod song ảnh chụp vẫn rõ ràng, các phần khối, đường nét đầy nổi bật, không bị cháy", anh Phương chia sẻ. "Khó có một sản phẩm nào cùng phân khúc cho ra những bức hình ở chế độ Panorama vượt qua được Realme", anh Phương nhận định.

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 21


  • Realme 3 giá 3,99 triệu đồng

    Realme 3 sẽ có giá bán từ 3,99 triệu đồng. Sản phẩm được đặt trước từ nay đến hết ngày 12/4. Người dùng được tặng tai nghe Bluetooth, trả góp 0%. 

    Realme 3 ra mat tai Viet Nam anh 22


Nhóm PV

Hà Mỹ Giang - Giang Ngân Nhi

Bạn có thể quan tâm