Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS đào tạo trẻ em bò dưới dây thép gai

Video do tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) phát hành gần đây cho thấy một cậu bé bò dưới rào thép gai trong khi chiến binh bắn đạn xung quanh.

IS đào tạo chiến binh nhí. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, cảnh quay được thực hiện ở Iraq hoặc Syria. Cậu bé 6 tuổi sợ hãi trong lúc trườn dưới hàng dây thép gai. Một tay súng bắn đạn xuống đất xung quanh em khiến bụi bay mù mịt.

Bài tập kết thúc, chiến binh nhí khóc thét trong khi nhiều người khác đứng xung quanh hô khẩu hiệu Allahu Akbar (Chúa trời vĩ đại).

Đây là bằng chứng mới nhất cho thấy nhóm khủng bố đang huấn luyện các chiến binh trẻ em. Tuần trước, IS tung video quay cảnh một chiến binh chỉ khoảng 10 tuổi đe dọa chặt đầu Tổng thống Mỹ Obama.

Chiến binh nhí của IS bò dưới dây thép gai Một cậu bé khóc thét khi phải bò dưới rào dây thép gai trong khi các chiến binh Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) bắn đạn xung quanh.

Nga phá hủy hệ thống tên lửa ở Syria, IS rút lui

Chiến đấu cơ của Nga đã phá hủy một bệ phóng tên lửa đất đối không của nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo (IS) ở Syria khiến chúng phải tháo chạy.

IS đào tạo nghi phạm âm mưu khủng bố Moscow

Giới chức tình báo Nga thông báo hai nghi phạm người Nga định thực hiện vụ khủng bố ở thủ đô Moscow từng được Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đào tạo ở Syria.

Tống Hoa

Bạn có thể quan tâm