Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS chặt đầu tù nhân đồng tính giữa phố

Các đao phủ của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt 3 người đồng tính và phạm thượng quỳ trước khi chúng xử tử họ bằng kiếm.

1
Vụ hành quyết diễn ra tại một thành phố phía bắc của Iraq. Những sát thủ của IS bịt mặt tù nhân, bao gồm hai người phạm tội đồng tính và một người nhạo báng phiến quân, sau đó giết họ. 
1
Rất nhiều người dân tới xem vì vụ việc diễn ra tại một chốt giao thông quan trọng của thành phố. 
1
Phiến quân thường xuyên đăng hình ảnh hành quyết phạm nhân trong thời gian gần đây. Chúng từng nhốt người trong cũi và thiêu đến chết, đẩy người đồng tính từ nhà cao tầng, chặt đầu các nhà báo tự do khiến người dân yêu hòa bình trên thế giới phẫn nộ.
1
Người đàn ông lớn tuổi đọc bản án trước khi các sát thủ ra tay.
1
Khung cảnh vụ xử phạm nhân của phiến quân. Tổ chức khủng bố thường chọn các địa điểm công cộng để hành hình nhằm lan tin nhanh nhất có thể và khiến người dân sợ hãi.

Phiến quân IS lại đăng ảnh chặt tay kẻ trộm

Các chiến binh Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng tiếp tục tổ chức "phiên tòa" công khai để xét xử một người mà IS cáo buộc có hành vi trộm cắp, hình phạt là chặt tay kẻ trộm.

Nữ chiến binh phương Tây đầu tiên chết khi tiêu diệt IS

Theo tổ chức nhân quyền, một cô gái người Đức đã thiệt mạng khi chiến đấu cùng lực lượng Kurd chống lại Nhà nước Hồi giáo (IS).

Đỗ Quyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm