Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
16 kết quả phù hợp
Vì sao Shopee, Lazada dụ người dùng chơi game, xem livestream?
Các sàn thương mại điện tử ở Việt Nam đang đứng trước bài toán giữ chân khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới mà không phải mạnh tay “đốt” quá nhiều tiền như trước.
Vì sao Shopee vượt mặt Lazada, Sendo và Tiki?
Tổng lượng truy cập website của cả 3 sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada và Sendo trong quý III chỉ tương đương 90% con số của Shopee.
Lazada, Sendo, Tiki 'hụt hơi' trước cơ hội từ dịch bệnh
Ba sàn thương mại điện tử lớn là Tiki, Lazada và Sendo đều sụt giảm lượng truy cập trong quý I/2019 theo thống kê của iPrice khi nhu cầu mua sắm thay đổi trong mùa dịch.
Amazon, Taobao chưa vào Việt Nam, lượng người dùng đã cao hàng đầu
Ngoài Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, các ứng dụng trong top 10 về lượng người sử dụng thường xuyên ở Việt Nam thuộc về những công ty ngoại chưa chính thức kinh doanh trong nước.
Leflair - tham vọng đứt gánh của cựu lãnh đạo Lazada
Sau khi huy động được 12 triệu USD trong hơn 4 năm hoạt động, Leflair đã rời cuộc chơi thương mại điện tử với khoản nợ hàng chục tỷ đồng.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Lotte sáp nhập nội bộ, đóng cửa trang thương mại điện tử Lotte.vn
Từ ngày 20/1/2020, Lotte.vn sẽ chính thức về tay Lotte Mart, sáp nhập với trang thương mại điện tử Speedl.vn của doanh nghiệp này.
Trang thương mại điện tử Lotte.vn ngừng hoạt động?
Công ty Lotte.vn mới đây gửi thông báo dừng bán hàng đến các đối tác. Theo đó, từ ngày 20/1/2020, trang thương mại điện tử này sẽ ngừng hoạt động.
Adayroi hụt hơi ra sao so với Shopee, Lazada?
Theo chuyên gia, có thể từ đầu Adayroi chỉ đóng vai trò một mảng trong hệ sinh thái VinCommerce. Khi chuyển nhượng xong VinCommerce, Adayroi cũng không còn lý do tồn tại.
Chủ tịch Lazada: Không phải sản phẩm giá rẻ là không tốt
"Các nhà bán hàng sẵn sàng đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá thêm chứ không phải chúng tôi chỉ bán các mặt hàng giá rẻ", Chủ tịch Lazada Jing Yin chia sẻ với Zing.vn.
Lazada, Tiki bị Sendo qua mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt
Sau một năm, Sendo từ vị trí thứ 4 đã vươn lên ngôi á quân trên thị trường thương mại điện tử về lượng truy cập website.
Cắt khuyến mãi, doanh thu online của Thế giới Di động sụt giảm
Từ khi thực hiện chính sách đồng nhất giá bán trên kênh trực tuyến và tại cửa hàng, doanh thu tuyệt đối và tỷ trọng đóng góp từ mảng online của Thế giới Di động giảm mạnh.
Lazada tiếp tục tụt dốc, sắp bị Sendo bắt kịp lượng truy cập
Sau một năm, từ vị trí có lượng truy cập website trung bình mỗi tháng dẫn đầu thị trường và cao gấp đôi Sendo, Lazada giờ chỉ đứng thứ 3 ở Việt Nam và sắp bị đối thủ này đuổi kịp.
Bị giao hàng chậm nhất nhì khu vực, người Việt vẫn hài lòng
Trung bình người Việt mất 5,6 ngày để nhận được hàng khi mua sắm trực tuyến và các đơn hàng trung bình bị giao trễ tới 24 giờ.
7 sự kiện nổi bật của thương mại điện tử Việt Nam năm 2018
Lazada thay CEO, Shopee bán bản đồ "lưỡi bò", Sendo nhận đầu tư 51 triệu USD, ngôi đầu thị trường đổi chủ là những điểm nhấn đáng chú ý của thương mại điện tử Việt Nam năm nay.
Cuộc đua đốt tiền chưa có hồi kết của Lazada, Shopee...
Cuộc cạnh tranh trong lĩnh vực thương mại điện tử được ví như "cuộc đua đốt tiền", khi không phải doanh nghiệp nào cũng có thể trụ vững trên đường dài.