Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter dùng 20 triệu bảng giải cứu Torres khỏi Chelsea

Inter sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng chiêu mộ Torres ở kỳ chuyển nhượng sắp tới, và khả năng thành công của thương vụ này khá cao do các bên sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Sau khi có chữ ký của thủ quân M.U Vidic theo hợp đồng chuyển nhượng tự do, Inter tiếp tục muốn đưa thêm một số cầu thủ hiện thi đấu ở Ngoại hạng Anh về sân Giuseppe Meazza trong mùa hè 2014.

Podolski bật đèn xanh cho Inter

Người đại diện của Lukas Podolski không loại trừ khả năng tuyển thủ Đức sẽ rời Arsenal để gia nhập Inter vào mùa hè.

Ngoài Podolski, mục tiêu tiếp theo lọt tầm ngắm của Inter là Torres, chân sút thi đấu thiếu hiệu quả 3 năm qua trong màu áo Chelsea. Hiện tại, hợp đồng giữa tuyển thủ người Tây Ban Nha và CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn còn hơn 2 năm. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ đồng ý bán Torres để dành chỗ cho một chân sút chất lượng khác. 

Torres là một trong những bản hợp đồng gây thất vọng của Chelsea. Ảnh: Reuter.

Thời gian gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không ít lần bày tỏ sự thất vọng về phong độ của hàng công trong các buổi trả lời phỏng vấn. Tính đến thời điểm hiện tại, 3 tiền đạo của Chelsea mới chỉ đóng góp 11 bàn thắng cho đội bóng ở Ngoại hạng Anh, trong đó Torres có 4 pha lập công sau 20 trận.

Kết quả trên là rất đáng thất vọng đối với tiền đạo đã khiến Chelsea phải chi ra tới 50 triệu bảng. Dù chỉ thu về chưa được 1/2 khoản tiền đã bỏ ra, nhưng nhiều khả năng CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn phải để tuyển thủ người Tây Ban Nha ra đi nhằm dọn đường đón một chân sút đẳng cấp khác trong mùa hè 2014.

Hiện tại, Chelsea theo dõi khá nhiều tiền đạo hàng đầu đang thi đấu ở châu Âu như Diego Costa (Atletico Madrid), Radamel Falcao (Monaco) và Mario Balotelli (AC Milan). Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ không dễ có chữ ký của một trong ba cầu thủ kể trên, bởi nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng đang để mắt tới những chân sút này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm