Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Podolski bật đèn xanh cho Inter

Người đại diện của Lukas Podolski không loại trừ khả năng tuyển thủ Đức sẽ rời Arsenal để gia nhập Inter vào mùa hè.

Podolski rời Cologne năm 2012 và gia nhập Arsenal với mức phí khoảng 11 triệu bảng. Chân sút 28 tuổi gốc Ba Lan đã có mùa giải đầu tiên chơi ấn tượng tại sân Emirates khi ghi được 16 bàn sau 42 lần ra sân.

Mùa này, mọi thứ đang ngày càng vượt xa tầm kiểm soát của Podolski. Những chấn thương liên miên khiến cựu tiền đạo Bayern chỉ chơi vỏn vẹn 8 trận. Chính việc ít được thi đấu khiến Poldi mất dần giá trị trong mắt HLV Loew và một bộ phận NHM Đức đang kêu gọi loại chân sút này ra khỏi đội hình Mannschaft dự World Cup 2014.

Cuộc sống ngột ngạt ở London có lẽ đang khiến Podolski phải nghiêm túc cân nhắc kế hoạch rời Arsenal để cứu vãn sự nghiệp. Tin từ Italia tiết lộ, Inter của tân Chủ tịch Thohir đang muốn thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự ở sân San Siro. Sau Vidic, Inter muốn chiêu mộ thêm nhiều ngôi sao nữa và Nerazzurri đã ngắm đến Podolski. 

Podolski đang trải qua mùa giải đáng quên ở Arsenal. Ảnh: Getty Images

Trước thông tin trên, người đại diện Nassim Touihri không loại trừ khả năng Podolski sẽ rời nước Anh để chuyển tới Italia. “Serie A luôn là một giải đấu có chất lượng cao và Inter cũng là một đội bóng giàu tham vọng. Bằng chứng là Vidic đã chọn đến Inter”, Touihri nói về điểm đến có thể của Podolski trong tương lai.

“Lukas là một tiền đạo đa năng, có thể chơi được nhiều vị trí. Cậu ấy có thể đá trung phong, tiền đạo cánh hay tiền đạo lùi. Có ai đó từ Inter đã gọi điện cho tôi? Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. Tôi chỉ có thể nói rằng, mọi chuyện đều có thể xảy ra trong tương lai”, tay cò Touihri nói tiếp với thái độ lấp lửng.

Hợp đồng của Podolski còn thời hạn đến tháng 6/2016 và không loại trừ khả năng HLV Wenger sẽ bán tuyển thủ Đức để lấy tiền tái đầu tư.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm