Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta khóc trên xe bus, Dani Alves giả gái an ủi fan

Barcelona thua trận, có người buồn đến rơi nước mắt nhưng cũng có người vẫn giữ nguyên được sự lạc quan và thậm chí lan truyền tinh thần lạc quan cho người khác.

Đoàn quân của HLV Luis Enrique thất bại với tỷ số 0-2 trước Atletico Madrid và chính thức bị biến thành cựu vương Champions League.  Chuỗi trận thảm họa trong giai đoạn then chốt của mùa giải đã biến tham vọng bảo vệ ngôi vương châu lục của Barcelona, có lúc tưởng chừng cực kỳ rộng mở, tan thành mây khói.

Chính vì thế, có thể hiểu được tâm trạng thất vọng tột cùng của cầu thủ đội bóng xứ Catalan. Trên xe bus rời sân Vicente Calderon, Iniesta không cầm được nước mắt và hành động của anh bị một camera của fan hâm mộ ghi lại.

Trong trận thua của đội nhà, chính Iniesta là người cố tình dùng tay chơi bóng trong vòng cấm dẫn đến quả penalty của Atletico. Tuy nhiên nếu Iniesta không dùng tay cản bóng thì bóng sẽ từ chân Filipe Luis đến thẳng vị trí của Antoine Griezmann. Chân sút người Pháp lúc đó sẽ đối mặt thủ môn Ter Stegen.

Iniesta khóc trên xe bus, Dani Alves giả gái Iniesta khóc trên xe bus, Dani Alves giả gái
barcelona vs atletico anh 1
Iniesta bị quay lại cảnh khóc trên xe bus.

Sau đó ít phút, Iniesta sút bóng trúng tay Gabi trong vòng cấm nhưng trọng tài cho rằng pha bóng này diễn ra ngoài vạch 16,5 mét.

Khi người đồng đội Iniesta còn đau khổ thì anh chàng hậu vệ Dani Alves vốn có tính hài hước ngấm vào máu đã đăng tải một đoạn clip đủ sức khiến người hâm mộ bật cười. Trong đoạn clip này, Dani Alves đội tóc giả của cô bạn gái Joana Sanz và giả giọng phụ nữ để động viên đồng đội và người hâm mộ: “Xin chào, tôi là Joana Sanz. Tôi ở đây để gửi tình yêu đến các bạn, những trái tim bé bỏng đang rỉ máu. Đó chỉ là một trận bóng đá thôi mà. Trời đất chưa sụp xuống. Tôi yêu các bạn nhiều”.

Vào lúc 1h30 rạng sáng thứ hai ngày 18/4 (theo giờ Việt Nam), Barcelona sẽ tiếp đón Valencia trên sân nhà Nou Camp. Đây được xem là cơ hội để Barcelona xốc lại tinh thần, ổn định đội ngũ bởi Valencia đang trong cảnh hỗn loạn sau khi sa thải HLV Gary Neville.

Hiện tại đoàn quân của HLV Luis Enrique chỉ hơn đội xếp nhì bảng Atletico đúng 3 điểm. Real Madrid cũng bám đuổi cực sát sao với 4 điểm ít hơn.

Thất bại của Barca: Sự sụp đổ của các vị thần

Làng truyền thông thế giới bàng hoàng khi chứng kiến Barca trở thành cựu vương Champions League.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm