Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Imou cung cấp camera an ninh cho Hangzhou Asian Games 2022

Thương hiệu Imou thuộc Tập đoàn Dahua Technology sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ và sản phẩm nhằm đảm bảo an ninh tại đại hội thể thao quan trọng của châu Á.

Imou vừa chính thức trở thành nhà cung cấp của Hangzhou Asian Games 2022 (Đại hội Thể thao châu Á Hàng Châu 2022), dự kiến tổ chức vào tháng 9/2022. Đây là sự kiện thể thao quan trọng, với sự tham gia tranh tài của hơn 45 Ủy ban Olympic quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á, trong đó có Việt Nam, cùng 5 Ủy ban Olympic quốc gia châu Đại Dương.

Cụ thể, thương hiệu này sẽ cung cấp các giải pháp công nghệ và sản phẩm nhằm đảm bảo an ninh tại đại hội, phục vụ thi đấu hơn 40 môn (gồm 61 phân môn và 482 nội dung thi đấu).

Nhân sự kiện đặc biệt này, Imou cũng ra mắt sản phẩm nhiều dòng sản phẩm nhà thông minh: Bóng đèn thông minh, khóa cửa thông minh và loạt camera giám sát an ninh thế hệ mới.

camera an ninh Imou anh 1

Các mẫu camera giám sát mới có thiết kế thanh lịch.

Sản phẩm bóng đèn thông minh Imou CL1B-5 tương thích với hầu hết loại đèn và phong cách nội thất, được trang bị 16 triệu màu với ánh sáng dịu nhẹ, góp phần mang đến không gian nội thất sang trọng. Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là hoạt động ổn định, không bị nhấp nháy gây nhức mỏi mắt, thân thiện với không gian gia đình.

Bên cạnh đó, đáp ứng nhu cầu gia tăng an ninh của người dùng Việt, khóa cửa thông minh Imou K2C là giải pháp có thể thay thế khóa cửa truyền thống. Sản phẩm này cho phép người dùng mở cửa bằng 6 cách: Vân tay, mật khẩu số, thẻ từ, chìa khoá cơ, Bluetooth và mở trực tiếp trên ứng dụng Imou Life.

camera an ninh Imou anh 2

Khóa cửa thông minh Imou có 6 cách mở tiện dụng.

Được biết đến là thương hiệu camera an ninh hàng đầu, Imou không ngừng cải tiến và ra mắt các dòng camera mới với nhiều tính năng thông minh. Trong năm 2022, hãng sẽ giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu Imou Cell 2 (100% không dây, thời lượng pin lên tới 6 tháng), Imou Knight, Imou Cruiser SE (camera theo dõi ngoài trời phân khúc cao cấp) và Imou Ranger A2 (camera theo dõi trong nhà phân khúc phổ thông).

Với danh mục sản phẩm phong phú, thương hiệu kỳ vọng tạo ra một cuộc sống an toàn, tiện lợi và thông minh cho người Việt Nam.

Thương hiệu Imou thuộc Dahua Technology - nhà cung cấp giải pháp an ninh AioT, đồng thời là nhà vận hành dịch vụ an ninh có lịch sử hoạt động hơn 20 năm trong ngành, với 58 chi nhánh nước ngoài, phục vụ khách hàng tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Để tìm hiểu thêm, bạn đọc truy cập website imouvn.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm