Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Icardi: 'Wanda Nara là trò cười cho cả thế giới'

Tiền đạo Mauro Icardi tỏ ra thất vọng khi cô vợ Wanda Nara có hành động thân mật với một rapper cách đây ít ngày.

Mối lương duyên giữa Icardi và Wanda Nara sắp đi đến hồi kết.

"Wanda Nara là trò cười của cả thế giới vì thái độ và những gì cô ấy làm trong những ngày qua. Sự thật là tôi sẽ không ủng hộ hay bênh vực hành động của Wanda nữa", Icardi viết trên trang cá nhân hôm 24/10.

Cuối tuần trước, Wanda Nara gây tranh cãi khi xuất hiện trong video ca nhạc "El Ultimo Romantico" (tạm dịch: Sự lãng mạn cuối cùng) của rapper L-Gante. Người đẹp Argentina tham gia vào nhiều cảnh quay táo bạo cùng rapper kém tuổi.

Theo Daily Mail, Icardi rất tức giận vì hành động của Wanda Nara. Chân sút người Argentina lập tức bay đến Argentina mà chưa nhận được sự cho phép từ CLB Galatasaray. Anh yêu cầu Wanda Nara trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để giải thích rõ mọi chuyện.

Trang Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ dự đoán "Icardi và vợ sẽ sớm đi đến quyết định ly hôn" sau vụ việc vừa qua. Nguồn tin này cũng cho biết Wanda Nara không còn là đại diện của Icardi.

Người đẹp Argentina đáp chuyến bay trở lại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) sau khi hoàn tất việc quay video ca nhạc với rapper L-Gante, nhưng chỉ đến gặp con cái. Cô nàng ngủ ở khách sạn thay vì đến nơi ở của Icardi.

Wanda Nara cũng thông báo về việc không còn chung sống với Icardi trên trang cá nhân: "Tôi đang rất đau đớn khi phải trải qua những giây phút này. Những câu chuyện truyền thông thêu dệt đều không đáng tin. Vậy nên hãy chỉ nghe thông tin từ tôi".

Được biết, Icardi và Wanda Nara chuẩn bị bước vào cuộc chiến pháp lý để chia số tài sản trị giá 60 triệu euro, gồm tiền mặt và nhiều bất động sản. Gia đình Icardi được cho là sở hữu 4 bất động sản rải rác ở Paris (Pháp), Lago di Como và Milan (Italy) lẫn Buenos Aires (Argentina).

Icardi vừa rời PSG để chuyển sang chơi cho Galatasaray dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23. Tiền đạo người Argentina đã có 1 bàn và 1 kiến tạo trong màu áo CLB mới.

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Icardi rời PSG Mauro Icardi vừa rời PSG để chuyển sang khoác áo Galatasaray dưới dạng cho mượn. Đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn sẽ trả phần lớn tiền lương cho chân sút người Argentina.

Icardi nổi giận vì cảnh nóng của Wanda Nara

Tiền đạo sinh năm 1993 tự ý rời CLB chủ quản Galatasaray sau khi xem đoạn video có cảnh nóng của vợ và một rapper người Argentina.

Icardi xô xát với cầu thủ đối phương

Tiền đạo Mauro Icardi góp mặt trong vụ xô xát ở trận đấu giữa Galatasaray và Konyaspor hôm 16/9.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm