Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic và những người nổi tiếng dùng đồng hồ giá rẻ

Các cầu thủ, diễn viên và ca sĩ từng bị bắt gặp đeo đồng hồ có giá cả phải chăng, đến từ những thương hiệu phổ biến.

Ibrahimovic dong ho re anh 1

Zlatan Ibrahimovic từng được GQ khen ngợi là hiểu biết về đồng hồ khi đeo mẫu MoonSwatch. Đây là sản phẩm hợp tác giữa Omega và Swatch. Đồng hồ MoonSwatch có giá bán lẻ 260 USD. Ngay khi vừa ra mắt, nó đã được giới sưu tầm săn đón và sớm hết hàng. Ảnh: GQ.

Ibrahimovic dong ho re anh 2

Mẫu MoonSwatch từng đồng hành cùng Daniel Craig tại sự kiện. Tham dự National Board of Review Awards, nam diễn viên diện suit lịch lãm cùng mẫu đồng hồ trị giá 260 USD. Anh đeo thiết bị xem giờ có mặt số màu xanh dương. Trên StockX, mẫu MoonSwatch phiên bản mặt số xanh đang được bán với giá hơn 1.000 USD. Ảnh: People.

Ibrahimovic dong ho re anh 3

Swatch x Omega Bioceramic Moonswatch Mission to Neptune ra mắt tháng 3/2022. Kích thước mặt số 42 mm giúp mẫu đồng hồ phù hợp với đa dạng dáng cổ tay. Kiểu dáng cổ điển cùng mức giá phải chăng khiến Moonswatch được nhiều người tìm mua. Tuy nhiên, nó từng bị chê vì mặt sau phai màu ra tay người đeo. Ảnh: Swatch.

Ibrahimovic dong ho re anh 4

Được biết đến là tỷ phú với khối tài sản khổng lồ, Bill Gates vẫn thường đeo đồng hồ giá rẻ. Ông từng đeo mẫu Casio Duro MDV106-1A - được bán trên sàn thương mại điện tử với giá khuyến mãi 47 USD. Trong khi đó, giá bán lẻ của Casio Duro MDV106-1A là 70 USD. Ảnh: Insider.

Ibrahimovic dong ho re anh 5

Năm 2011, Casio Duro MDV106-1A ra mắt công chúng. Mẫu đồng hồ có lớp vỏ bằng thép không gỉ, khả năng chống nước 200 m ấn tượng. Ở mức độ này, người dùng có thể đeo đồng hồ khi đi mưa, bơi lội. Kích thước mặt số 44 mm, độ dày 12 mm khiến đồng hồ phù hợp với dáng cổ tay to. Ảnh: Hodinkee.

Ibrahimovic dong ho re anh 6

Rapper Tyler, the Creator cũng ưa chuộng sản phẩm từ Casio. Anh từng đeo mẫu Casio MQ24-9B Classic Analog Watch. Trên trang thương mại điện tử, mẫu đồng hồ kích thước mặt số 38 mm được bán giá hơn 15 USD. Ảnh: GQ.

Ibrahimovic dong ho re anh 7

Mẫu đồng hồ Casio W735H-1AV của Pete Davidson từng gây chú ý vì có kiểu dáng giống Casio G-Shock. Tuổi thọ pin của nó là 10 năm. Chiếc đồng hồ giá rẻ có thể chống nước 100 m, phần mặt kính làm từ nhựa. Ảnh: GQ.

Trang phục bắt mắt của dàn sao ở tuần lễ thời trang 2023

Bra màu nổi, áo hình lá cùng loạt bộ đồ độc đáo giúp dàn nghệ sĩ thu hút sự chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris.

Người mẫu mặc váy xẻ ngực, áo lưới trong hậu trường

Tại Tuần lễ thời trang Milan, trang phục gợi cảm lên ngôi. Hàng loạt nhà mốt giới thiệu các thiết kế xuyên thấu, xẻ sâu.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm