Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic ra điều kiện để đến MU

Ibrahimovic ưu tiên MU thay vì Arsenal, sao Wolfsburg muốn chơi cho Real Madrid, Everon muốn bán Lukaku với giá kỷ lục là những tin đáng chú ý chiều 8/4.

Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn đang là một trong những tiền đạo cắm tốt nhất thế giới. Mùa giải năm nay, cựu cầu thủ AC Milan ghi đến 35 bàn chỉ sau 34 trận trên mọi đấu trường, qua đó giúp đội bóng thủ đô nước Pháp giành chức vô địch Ligue 1 trước 8 vòng đấu và tiến xa tại đấu trường Champions League.

Tờ Telegraph đưa tin, ngôi sao sinh năm 1981 đang được liên hệ để chuyển đến thi đấu tại Old Trafford vào hè này sau khi hết hạn hợp đồng với PSG. Bản thân tiền đạo người Thụy Điển cũng thừa nhận Premier League là ưu tiên hàng đầu của anh. Tuy nhiên Zlantan khẳng định anh sẽ chỉ đầu quân cho MU nếu Mourinho cũng làm việc tại đây ở mùa giải tới.

Ibrahimovic sang MU anh 1
MU có thể sẽ là bến đỗ tiếp theo của siêu tiền đạo người Thụy Điển. Ảnh: Mirror.

Mong muốn của Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ trở thành hiện thực bởi cũng theo tiết lộ từ tờ Telegraph, “Người đặc biệt” đã cử trợ lý tìm mua một căn hộ tại Cheshire (một hạt giáp với thành phố Manchester) để thuận tiện cho công việc dẫn dắt “Quỷ đỏ” kể từ mùa hè năm nay.  

Sao Wolfsburg muốn gia nhập Real Madrid

Trả lời phỏng vấn của đài Cadena Cope, cha của hậu vệ Ricardo Rodriguez, ông Jose Manuel Rodriguez tuyên bố con trai của ông sẽ đầu quân cho Real Madrid trong một ngày không xa.

“Con trai tôi cần được thi đấu ở một đội bóng giàu tham vọng hơn, và Tây Ban Nha sẽ là điểm đến thích hợp cho nó”, Jose Manuel Rodriguez phát biểu.

Ibrahimovic sang MU anh 2
Cha Ricardo Rodriguez muốn con chơi cho Real Madrid. Ảnh: Mirror.

Thậm chí, cha của ngôi sao thuộc biên chế Wolfsburg khẳng định thương vụ này sẽ chỉ diễn ra trong chốc lát bởi ông có mối quan hệ khá thân thiết với hai nhân vật chủ chốt của Real Madrid là Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc thể thao Emilio Btragueno.

Tài năng của Ricardo Rodriguez đã được khẳng định trong màu áo Wolfsburg. Ngôi sao người Thụy Sỹ được đánh giá là một trong những hậu vệ trái tốt nhất của bóng đá châu Âu trong vài năm gần đây. Cầu thủ 23 tuổi chính là người ghi bàn mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của “Sói xanh” trước “Los Blancos” ở trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra cách đây một ngày.

Sao West Ham lại được so sánh với David Beckham

Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của Dimitri Payet trong màu áo West Ham mùa giải năm nay, người hâm mộ đã không ngần ngại gọi tiền vệ người Pháp là “Zidane mới”. Trong buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên của “The Hammer” Slaven Bilic thậm chí còn so sánh khả năng sút phạt của cựu cầu thủ Marseille với huyền thoại của MU, David Beckham.

“Chỉ có Payet mới có thể đạt đến trình độ sút phạt của David Beckham. Những cú đá phạt vào lưới Crystal Palace, MU, Bournemouth đều rất tuyệt vời. Các đội bóng tại giải Ngoại hạng nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định phạm lỗi với chúng tôi”, chiến lược gia người Croatia nhấn mạnh.

Ibrahimovic sang MU anh 3
Cú sút phạt tuyệt đẹp của Payet vào lưới MU tại FA Cup. Ảnh: Mirror.

Dimitri Payet đang đạt phong độ rất cao ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo West Ham. Ngoài những đường chuyền sáng tạo, tiền vệ 28 tuổi còn gây ấn tượng mạnh mẽ với những cú sút phạt có độ chính xác cực cao. Anh đã 5 lần làm tung lưới đối phương từ chấm đá phạt trong vòng 3 tháng trở lại đây. 

Everton ra giá bán Lukaku

Tờ Mirror đưa tin, ban lãnh đạo Everton tuyên bố sẽ bán tiền đạo Romelu Lukaku cho bất kỳ CLB nào chồng đủ 65 triệu bảng (80 triệu euro) lên bàn đàm phán vào hè này. Mức phí chuyển nhượng này sẽ biến tuyển thủ Bỉ lọt vào top 5 cầu thủ đắt giá nhất thế giới, chỉ xếp sau Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Neymar và Luis Suarez.

Trước đó, "The Toffes" chỉ mất 25 triệu bảng để chiêu mộ Lukaku từ Chelsea vào mùa hè năm 2014.

Hiện tại chỉ có Manchester Unied là đội bóng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho sao mai sinh năm 1993. Bản thân Lukaku cũng từng thừa nhận tham vọng được thể hiện tài năng ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên khi chứng kiến màn trình diễn mờ nhạt của cựu sao Chelsea ở vòng đấu vừa qua, “Quỷ đỏ” cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Angel Di Maria.

Huyền thoại Arsenal trở lại thi đấu ở tuổi 41

Huyền thoại "Pháo thủ" ấn định ngày trở lại, đội bóng Anh muốn chiêu mộ Nani, Arsenal sắp mất ngôi sao số một vào tay PSG là những tin đáng chú ý chiều 7/4.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm