Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đạt thỏa thuận mua De Gea với MU?

Juan Mata mong muốn gia hạn hợp đồng với MU; Barca để mắt đến Marcos Rojo; Rio Ferdinand bảo vệ đồng đội cũ Gary Neville là những tin thể thao đáng chú ý chiều 4/4.

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon bất ngờ tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt được một vài thỏa thuận với Manchester Utd liên quan đến trường hợp của David De Gea. Theo đó, thủ thành 25 tuổi có thể sẽ cập bến sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Real dat thoa thuan mua De Gea anh 1
Giữa MU và Real đã có thỏa thuận ngầm về thương vụ De Gea từ mùa hè năm ngoái? 

"Những gì xảy ra ở hè 2015 thật huyền bí. Có thể cả hai bên đã đạt được thỏa thuận nào đó nhưng tôi không thể cho bạn biết vào lúc này. Keylor Navas đã chơi tốt, điển hình là ở chiến thắng trước Barca vừa qua. Sẽ rất ngạc nhiên nếu De Gea gia nhập Real nhưng cậu ấy rất xuất sắc và mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha", vị luật sư 64 tuổi chia sẻ với phóng viên TalkSPORT.

Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cũng tiết lộ, Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo MU phải giữ chân De Gea bằng mọi giá và đó cũng là điều kiện tiên quyết để ông đồng ý cập bến sân Old Trafford.

Juan Mata mong muốn gia hạn hợp đồng với MU

Sau quãng thời gian khó khăn, Juan Mata đang cảm thấy rất hạnh phúc tại sân Old Trafford. Tuyển thủ Tây Ban Nha rất nóng lòng muốn được gia hạn hợp đồng dù bản giao kèo giữa anh và Quỷ đỏ vẫn còn tới mùa hè 2018.

Mata đang nhận 130.000 bảng mỗi tuần và anh không có ý định yêu cầu Manchester Utd phải tăng lương nếu tiếp tục ở lại. Hiện có khá nhiều đội bóng dành sự quan tâm đến ngôi sao 27 tuổi như Inter Milan, Fernebahce hay Valencia.

Barca để mắt đến Marcos Rojo

Real dat thoa thuan mua De Gea anh 2
Rojo không có phong độ tốt trong màu áo MU. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, hậu vệ Marcos Rojo tiết lộ khả năng chia tay Manchester Utd vào mùa hè 2019, thời điểm bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Tuy nhiên, kế hoạch đó có thể đến sớm hơn bởi màn trình diễn kém thuyết phục gần đây của ngôi sao người Argentina.

Nhận thấy Rojo có thể rời Old Trafford, Barcelona đã bắn những tín hiệu quan tâm đến hậu vệ 26 tuổi. Blaugrana đang rất muốn tìm kiếm gương mặt thay thế vị trí của Adriano, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa này.

Rio Ferdinand bảo vệ đồng đội cũ Gary Neville

Chứng kiến Gary Neville bị Valencia sa thải, Rio Ferdinand lên tiếng bảo vệ đồng đội cũ từng cùng khoác chung màu áo Manchester Utd. “Dẫn dắt Valencia -  một đội bóng lớn tại Tây Ban Nha – luôn là nhiệm vụ rất khó khăn với bất kỳ huấn luyện viên nào. Với vốn kinh nghiệm ít ỏi của mình, Gary đã làm tất cả những gì có thể. Tôi nghĩ đó cũng là những trải nghiệm quý báu dành cho anh ấy”.

Gary Neville nhận lời cầm quân tại sân Mestalla vào tháng 12 năm ngoái. Trong 16 trận dẫn dắt “Bầy dơi” ở đấu trường La Liga, cựu danh thủ MU chỉ giúp đội nhà giành 3 thắng, 5 hòa và 8 thua – tỷ lệ chiến thắng thấp nhất trong lịch sử đội bóng tại sân chơi cao nhất xứ sở đấu bò.

MU đổi De Gea lấy Keylor Navas?

Wenger tin tuyển Anh có thể vô địch EURO; Barca mặc áo tri ân "thánh Johan" ở El Clasico; Tương lai của Dunga được định đoạt tuần tới là những tin thể thao đáng chú ý chiều 2/4.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm