Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Louis Van Gaal: 'Di Maria là kẻ hèn nhát'

Louis Van Gaal đấu khẩu với học trò cũ, sao MU kêu gọi sự công bằng từ người hâm mộ, Pogba ra yêu sách với Manchester City là những tin đáng chú ý sáng 3/4.

Trong phát biểu gần đây, Angel Di Maria một mực khẳng định nguyên nhân khiến anh thất bại tại Old Trafford là do cách cầm quân của Louis Van Gaal. Tiền vệ người Argentina cho biết, “Tulip thép” luôn bắt anh thi đấu trái vị trí sở trường và thường xuyên đày ải anh trên băng ghế dự bị.

Di Maria lại nói xấu MU và Louis Van Gaal

Tiền vệ người Argentina một lần nữa lên tiếng chê bai đội bóng cũ và huấn luyện viên Louis Van Gaal trên phương tiện truyền thông.

Louis Van Gaal dau khau Di Maria anh 1
Louis Van Gaal và Angel Di Maria đấu khẩu trên phương tiện truyền thông. Ảnh: Mirror.

Ngay lập tức, vị thuyền trưởng của MU đã lên tiếng đáp trả những lời buộc tội từ cậu học trò cũ: “Tôi không còn lạ gì trường hợp này. Di Maria là mẫu cầu thủ hèn nhát và luôn đổ lỗi cho các huấn luyện viên. Trong suy nghĩ của anh ta, chúng tôi luôn là người có lỗi”.

Fellaini bất mãn với người hâm mộ MU

Trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Telegraph, Marouane Fellaini khẳng định anh đang bị đối xử không công bằng tại Old Trafford. Tiền vệ người Bỉ cho rằng người hâm mộ MU luôn chỉ trích phong độ không tốt gần đây mà quên đi rằng anh chính là người chơi hay nhất ở giai đoạn cuối mùa giải trước.

“Được chơi cho Manchester United là một đặc ân và cũng là áp lực rất lớn đối với mọi cầu thủ. Bỏ qua những lời buộc tội vô căn cứ, tôi chỉ quan tâm đến những gì bản thân làm được trên sân cỏ”, cựu cầu thủ Everon nhấn mạnh.

Louis Van Gaal dau khau Di Maria anh 2
Fellaini không hiểu vì sao anh lại bị người hâm mộ MU la ó. Ảnh: Goal.

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, Fellaini còn gây sự chú ý bởi lối chơi thiên vệ sức mạnh hơn là đầu óc. Đã không ít lần tiền vệ người Bỉ bị chỉ trích vì hành động giật cùi chỏ hay vào bóng ác ý với cầu thủ đối phương. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1987 tuyên bố anh sẽ không thay đổi phong cách chơi bóng vì bất kỳ lý do gì.

“Tôi không hề muốn gây chấn thương cho người khác. Tôi chỉ tập trung vào trái bóng và bỏ qua tất cả. Hành động dùng khuỷu tay cũng chỉ là vô thức. Bên cạnh đó, tôi cũng cần tự bảo vệ mình ở những tình huống tranh chấp với hai hay ba cầu thủ đối phương”, Fellaini cho biết.

Pogba đòi lương siêu khủng để đến Man City

Theo thông tin từ tờ Independent, Paul Pogba đang cân nhắc khả năng chuyển đến thi đấu tại Premier League trong màu áo Manchester City ở mùa giải tới. Tuy nhiên, để có được chữ ký của tiền vệ người Pháp, “The Citizen” sẽ phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Cụ thể, ngoài 80 triệu bảng phí chuyển nhượng, nửa xanh thành Manchester còn phải đáp ứng mức lương 400.000 bảng mỗi tuần mà Pogba đưa ra. Đây thực sự là thông tin gây sốc bởi ngôi sao số một tại sân Etihad, Sergio Aguero cũng chỉ có thu nhập 260.000 bảng mỗi tuần.

“Đứa con lưu lạc” sắp trở về Real Madrid

Kênh thể thao uy tín Sky Sport xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã sẵn sàng đón tiền đạo Alvaro Morata trở về mái nhà xưa ngay trong hè này. Real Madrid từng bán ngôi sao 23 tuổi cho Juventus vào năm 2014 với giá 16 triệu bảng, tuy nhiên vào thời điểm hiện tại, mức phí để “Los Blancos” tái hợp cùng chân sút người Tây Ban Nha sẽ không dưới 24 triệu bảng.

Louis Van Gaal dau khau Di Maria anh 3
Morata sẽ là người kế thừa xứng đáng vị trí của Karim Benzema trong tương lai. Ảnh: Goal.

Bản thân Morata cũng thừa nhận dù rất yêu Juventus nhưng khả năng anh trở lại sân Bernabeu hoàn toàn có thể xảy ra. Nhất là vào thời điểm cầu thủ sinh năm 1992 đã trưởng thành và khẳng định được tài năng trong gần hai mùa giải khoác áo “Lão phu nhân”. 

‘Real Madrid không còn bản sắc của đội bóng lớn’

Van Gaal sắp trở về Hà Lan, Valencia tìm được người thay thế Gary Neville, Bale tự tin đánh bại Barca là tin đáng chú ý chiều 31/3.


Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm