Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba BBC mất hút trong siêu đội hình kết hợp El Clasico

Ba mũi tấn công của Real Madrid đồng loạt vắng mặt trong đội hình kết hợp giữa Real Madrid và Barcelona do tờ Daily Mail bình chọn.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 1

Thủ môn Keylor Navas (Real Madrid): Những giọt nước mắt khi biết mình chỉ là “vật tế thần” trong thương vụ David De Gea đã trở thành nguồn động lực giúp Keylor Navas thi đấu ngày một xuất sắc và trở thành sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia. Thủ môn người Costa Rica vẫn chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào tại Champions League và giữ sạch lưới đến 10 lần tại La Liga mùa này.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 2

Hậu vệ phải Dani Alves (Barcelona): Dù đã bước sang tuổi 32, ngôi sao người Brazil vẫn đang là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Kinh nghiệm dày dạn và đẳng cấp vượt trội của Dani Alves sẽ làm nản lòng bất cứ chân sút nào cho dù đó là Cristiano Ronaldo.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 3

Trung vệ Gerard Pique (Barcelona): Nếu không giành thời gian cho việc làm người mẫu quảng cáo, một doanh nhân hay một tay chơi có tiếng thì chắc chắn khả năng của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ còn được nâng cao hơn nữa. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể vượt qua Pique về độ chắc chắn trong khâu phòng ngự.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 4

Trung vệ Sergio Ramos (Real Madrid): Đích thân tiền đạo Luis Suarez đã phải thừa nhận rằng anh rất sợ mỗi khi đối mặt với đội trưởng của “Los Blancos”. Ngoài khả năng phòng ngự siêu đẳng, Ramos còn có thể định đoạt trận đấu bằng bàn thắng đến từ những cú đánh đầu đầy uy lực.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 5

Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid): Chắc chắn trong phòng ngự và vô cùng nguy hiểm trong những tình huống tham gia tấn công, nếu ngôi sao người Brazil là hậu vệ trái xuất sắc thứ hai thế giới, không ai dám nhận mình là số một.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 6

Tiền vệ phải Ivan Rakitic (Barcelona): Ngoài những đường chuyền có độ chính xác tương đương Luca Modric, ngôi sao của Barca còn sở hữu khả năng chọn vị trí và dứt điểm như một sát thủ vòng cấm thực sự. Mùa giải năm nay, Rakitic ghi tổng cộng 7 bàn thắng, con số này hoàn toàn có thể tăng gấp đôi nếu tuyển thủ Croatia là người thực hiện những quả penalty của Blaugrana. 

sieu doi hinh ket hop real barca anh 7

Tiền vệ trung tâm Sergio Busquets (Barcelona): Không tiền vệ phòng ngự nào của Real Madrid có thể so sánh với “bộ não” của Barca. Thông minh, quyết đoán, nhãn quan chiến thuật siêu việt là những ưu điểm dễ dàng nhận thấy ở tiền vệ người Tây Ban Nha.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 8

Tiền vệ trái Andres Iniesta (Barcelona): Đẳng cấp của “Thánh Ini” là không phải bàn cãi. Anh xứng đáng có vị trí chính thức trong đội hình của bất kỳ CLB nào.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 9

Tiền đạo phải Lionel Messi (Barcelona): Siêu sao người Argentina đang có phong độ cực cao kể từ khi trở lại sau chấn thương. Với 22 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại La Liga mùa này, sẽ chẳng có hàng phòng ngự nào có thể ngăn cản “El Pulga” chinh phục cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 10

Tiền đạo cắm Luis Suarez (Barcelona): Gã khổng lồ xứ Catalan chưa bao giờ phải nhận thất bại mỗi khi chân sút người Uruguay ghi bàn (42 trận thắng và 2 trận hòa). Cựu cầu thủ Liverpool sở hữu tổng cộng 68 pha lập công và đứng đầu danh sách kiến tạo trong gần hai mùa giải khoác áo Blaugrana.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 11

Tiền đạo phải Neymar (Barcelona): Đã có Messi, Suarez thì sẽ không thể thiếu Neymar. Bộ ba người Nam Mỹ đã chọc thủng lưới đối phương 69 lần, chiếm 80% tổng số pha lập công mà Barca ghi được tại La Liga mùa giải năm nay. Tiền đạo người Brazil đã đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Blaugrana ở trận siêu kinh điển lượt đi.

sieu doi hinh ket hop real barca anh 12
BBC bị MSN đánh bật khỏi siêu đội hình kết hợp giữa hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha do Daily Mail bình chọn.
 

Trận Barcelona và Real Madrid thuộc vòng 31 La Liga diễn ra trên sân Nou Camp lúc 1h30 ngày 3/4 (theo giờ Việt Nam). Ở lượt đi mùa này, Barca thắng 4-0 trên sân Bernabeu của Real Madrid.

Barcelona hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với 76 điểm. Họ lần lượt hơn 9 và 10 điểm so với hai đội bám đuổi phía sau là Atletico Madrid (67 điểm), Real Madrid (66 điểm).

Nếu Barcelona giành chiến thắng, Real gần như không còn cơ hội tranh ngôi vô địch. Cuộc đua giành danh hiệu chỉ hấp dẫn hơn nếu kịch bản Barca thua Real, đồng thời Atletico Madrid thắng Real Betis xảy ra ở vòng 31 La Liga. Khi đó, Atletico Madrid sẽ thu hẹp cách biệt điểm số xuống còn 6 điểm so với đội đương kim vô địch.

Ronaldo và đêm kinh điển cuối cùng

Đêm nay Ronaldo sẽ bước ra và chơi trận El Clasico lần thứ 25. Có thể đó là khởi đầu của sự kết thúc. Sau đêm nay, Siêu kinh điển sẽ được anh trả lại cho người Tây Ban Nha.



Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm