Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Barcelona sẽ hạ knock-out Real Madrid’

HLV Van Gaal thừa nhận khả năng chia tay MU hè 2016, Gimenez lọt tầm ngắm của Real Madrid, Diego Costa có thể đến PSG là những tin chính sáng 2/4.

Huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique chia sẻ suy nghĩ trước trận siêu kinh điển gặp Real Madrid lúc 1h30 ngày 3/4 (giờ Việt Nam). "Tôi hy vọng đó là trận đấu tuyệt vời, và đội chơi hay nhất sẽ giành chiến thắng. Không có điều gì khiến cầu thủ và CĐV Barca phấn khích hơn việc đánh bại Real Madrid. Chúng tôi muốn hạ knock-out Real. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, họ sẽ không còn cơ hội vô địch La Liga”, HLV Enrique cho biết.

Vị thuyền trưởng Barca thừa nhận, đây là trận đấu khó khăn cho cả hai đội. Ông cho rằng, đội bóng xứ Catalan xứng đáng dẫn đầu bảng xếp hạng khi thể hiện màn trình diễn rất ổn định, và đội chủ sân Nou Camp chỉ còn chờ nâng cúp vô địch cuối mùa giải.

Trước khi vòng 31 La Liga diễn ra, Barcelona hơn Real Madrid 10 điểm. Trong trường hợp đội bóng Hoàng gia giành chiến thắng ở trận siêu kinh điển, họ cũng khó có cơ hội tranh ngôi đầu khi vẫn xếp sau gã khổng lồ xứ Catalan với 7 điểm ít hơn. Tuy nhiên, cuộc đua giành chức vô địch La Liga sẽ trở nên hấp dẫn nếu Atletico thắng Real Betis, trong khi Barcelona thất bại trước Real Madrid cuối tuần này.

Barca muon danh bai Real Madrid anh 1
Messi và Ronaldo là hai ngôi sao tâm điểm trong trận siêu kinh điển diễn ra lúc 1h30 ngày 3/4. Ảnh: Wallpaper.

HLV Van Gaal thừa nhận khả năng chia tay MU hè 2016

Lần đầu tiên chiến lược gia người Hà Lan nói về việc có thể không dẫn dắt "Quỷ đỏ" Manchester sau khi mùa này khép lại. Ông cho biết: “Tôi nghĩ ban lãnh đạo sẽ đánh giá về kết quả của đội bóng sau mùa này. Tôi không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra bởi không biết kết quả. Danh hiệu và vị trí giành vé dự Champions League chỉ được biết vào cuối mùa giải”.

Van Gaal thừa nhận, huấn luyện viên của MU phải giành được danh hiệu. Tuy nhiên, ông cùng các học trò đối diện nguy cơ trắng tay mùa này khá cao. "Quỷ đỏ" chỉ còn cơ hội cạnh tranh cúp FA. Họ sẽ phải đá lại trận gặp West Ham ngày 13/4 nhằm tranh vé vào tứ kết giải này.

Gimenez lọt tầm ngắm của Real Madrid

Trang Marca đưa tin, Atletico Madrid xem xét bán hậu vệ người Uruguay cho đội bóng cùng thành phố Real. Mức phí giải phóng hợp đồng của Jose Maria Gimenez lên tới 65 triệu euro.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ 21 tuổi này là một trong những mục tiêu theo đuổi của Real Madrid hè 2016. Anh nhận được đánh giá rất cao của HLV Zidane.

Gimenez trở thành hiện tượng tại La Liga mùa này. Hậu vệ người Uruguay được HLV Diego Simeone xếp đá cặp cùng Godin ở trung tâm hàng phòng ngự Atletico Madrid. Anh ra sân tổng cộng 28 trận trong màu áo đội chủ sân Vicente Calderon trên mọi đấu trường mùa này.

Diego Costa có thể đến PSG

Trang France Football đưa tin, người đại diện cho Diego Costa là Jorge Mendes sẵn sàng tiến hành đàm phán với PSG về tương lai của chân sút người Tây Ban Nha. Anh sẽ là người thay thế vị trí của Zlatan Ibrahimovic trong đội hình CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử. Hè này, Ibra hết hạn hợp đồng với PSG và thông báo muốn chuyển đến chơi cho một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

Còn với Diego Costa, anh không có hiệu suất ghi bàn cao mùa này. Cựu tiền đạo Atletico Madrid mới có 14 bàn sau 34 trận ra sân trên mọi mặt trận. Hơn nữa, huấn luyện viên Antonio Conte - người thay thế Guus Hiddink dẫn dắt Chelsea sau mùa này - cũng sẵn sàng để Diego Costa rời Stamford Bridge.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm