Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pique đổ lỗi cho thẻ đỏ của Ramos sau thất bại

Pique hậm hực với thẻ đỏ của Ramos, Carvajal tiết lộ bí quyết giành chiến thắng của Real Madrid, MU săn "Chicharito mới" là những tin đáng chú ý chiều 3/4.

Phát biểu sau thất bại trước kình địch Real Madrid, Gerard Pique cho rằng tấm thẻ đỏ của Sergio Ramos đã thay đổi cục diện của toàn bộ trận đấu. Trung vệ đội trưởng của Los Blancos nhận thẻ vàng thứ hai và buộc phải rời sân ở phút thứ 83. Chỉ một phút sau đó, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho những vị khách.

“Đột nhiên chúng tôi không biết làm thế nào để chơi với một cầu thủ nhiều hơn trên sân, và điều này khiến chúng tôi để mất thế trận vào tay đối thủ", Pique chia sẻ trên Twitter chính thức của Barcelona.

Chấm điểm siêu kinh điển: Ronaldo không phải hay nhất

Dù là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Real Madrid, tuy nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha không phải là cầu thủ chơi hay nhất trận El Clasico lượt về mùa giải năm nay.

Pique do loi cho the do cua Ramos anh 1
Sau nhiều tình huống phạm lỗi, Ramos đã phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ ở phút thứ 83. Ảnh: Goal.

Dù khoảng cách giữa với đội xếp thứ hai Atletico Madrid đã bị thu hẹp xuống còn 6 điểm, tuy nhiên Pique khẳng định thất bại trong trận El Clasico vừa qua không hề ảnh hưởng đến cơ hội lên ngôi tại La Liga mùa này của Barcelona.

“Mùa giải vẫn đang diễn ra và chúng tôi cần nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này. Dù sao, chúng tôi vẫn đang có lợi thế rất lớn ở cả ba đấu trường”, trung vệ người Tây Ban Nha nhấn mạnh.

Ngay sau siêu kinh điển, Barcelona sẽ tiếp đón một đội bóng thành Madrid khác là Atletico trong khuôn khổ tứ kết Champions League. Trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 6/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Carvajal: ‘Zidane yêu cầu chúng tôi chiến đấu đến chết’

Chia sẻ sau màn lội ngược dòng không tưởng trước kình địch Barcelona. Hậu vệ phải Dani Carvajal cho biết lời nói của huấn luyện viên Zinedine Zidane là nguồn động lực chính giúp anh cùng đồng đội thăng hoa vào cuối trận.

“Real Madrid đã có một hiệp hai tuyệt vời dù phải thi đấu với 10 người. Zidane đã nói với chúng tôi phải chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Câu nói này giúp tinh thần các cầu thủ dâng lên rất cao và chúng tôi đã được đền đáp một cách xứng đáng”, Carvajal tự hào phát biểu.

Mario Goetze hết đường trở về Dortmund

Trên khán đài sân Signal Iduna Park đêm qua đã xuất hiện tấm băng rôn phản đối gay gắt sự trở lại của tiền vệ Mario Goetze với nội dung “Hãy đến Milan hoặc Real Madrid, đừng bao giờ trở lại, tên khốn Goetze”.

Pique do loi cho the do cua Ramos anh 2
Gotze đang không hạnh phúc tại Bayern Munich. Ảnh: Goal.

Đang là trụ cột không thể thay thế của Dortmund, Mario Goetze bất ngờ chia tay “Die Borussen” để đầu quân cho Bayern Munich vào năm 2013. Trong màu áo “Hùm xám” xứ Bavaria, tiền vệ 23 tuổi giành 2 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Gotze không được Pep Guardiola trọng dụng và liên tục đày ải trên băng ghế dự bị.

Tuyển thủ Đức đang lên kế hoạch chia tay sân Allianz Arena để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Điểm đến tiếp theo của “Super Mario” nhiều khả năng sẽ là một trong ba CLB Liverpool, AC Milan hoặc Real Madrid.   

MU tìm được 'Chicharito mới'

Sau thành công với Javier Hernandez, Manchester United đang muốn thử vận may với một chân sút người Mexico khác. Tờ Goal đưa tin, "Quỷ đỏ" đang để mắt đến Hirving Lozano, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Pachuca. Thông tin này đã được đích thân chủ tịch Pachuca, Jesus Martinez xác nhận.

Pique do loi cho the do cua Ramos anh 3

Hirving Lozano

lọt vào tầm ngắm của các nhà tuyển trạch viên MU. Ảnh: Goal.

Ở tuổi 19, Hirving Lozano đã được gọi lên ĐTQG Mexico và ghi một bàn thắng. Bên cạnh đó, sao mai có biệt danh "Chucky" sở hữu 19 pha lập công sau 79 lần ra sân tại đấu trường quốc nội.

MU sắp sở hữu ‘Van Persie mới’

MU sắp sở hữu Van Persie mới, người cũ thẳng thừng từ chối Real Madrid, thành Manchester đồng loạt mất trụ cột vì chấn thương là những tin đáng chú ý chiều 24/3.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm