Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ibrahimovic khiến tiền đạo trẻ MU phải xấu hổ’

Hàng công MU phụ thuộc rất lớn vào chân sút người Thụy Điển. Cho nên người hâm mộ “Quỷ đỏ” vui mừng khi anh trở lại ở trận tiếp đón Everton sau án phạt cấm thi đấu.

10 phát ngôn đậm chất ngông cuồng của Ibrahimovic Ngoài khả năng săn bàn đỉnh cao, Ibrahimovic còn khiến người ta chú ý bởi những phát ngôn bá đạo của mình.

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho được chơi trên sân nhà Old Trafford ở vòng 31 Premier League diễn ra lúc 2h ngày 5/4. Họ sẽ gặp Everton - đội bóng thất bại 1-3 trước Liverpool ở derby Mersyside diễn ra cuối tuần qua.

Ibrahimovic khien tien dao tre MU xau ho anh 1
Ibrahimovic sẽ trở lại sau án phạt cấm thi đấu 3 trận. Ảnh: Goal.

Phong độ của MU cũng không tốt khi chỉ thu về 1 điểm trong trận gặp West Brom thuộc vòng 30 Premier League. “Quỷ đỏ” Manchester thực hiện 19 cú dứt điểm nhưng không thể đưa bóng vào lưới đối phương. Rõ ràng việc thiếu vắng Ibrahimovic ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng săn bàn của hàng công MU.

Trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liverpool Jamie Carragher nhận định: “Tôi cảm thấy xấu hổ cho những tiền đạo khác của MU, bởi họ trông đợi trung phong 35 tuổi. Khi chơi bóng đỉnh cao, các cầu thủ trẻ cần tận dụng cơ hội thật tốt”.

Tuy nhiên, Martial và Rashford chưa đáp ứng được yêu cầu. Hai chân sút này cùng ghi được 7 bàn cho MU mùa này. Còn tiền đạo 32 tuổi Wayne Rooney đóng góp 5 pha lập công. Trong khi đó, Ibrahimovic ghi tới 26 bàn cho đội chủ sân Old Trafford ở mọi đấu trường.

Rõ ràng hiệu suất ghi bàn của Ibra vượt trội so với phần còn lại trên hàng công MU. Vậy nên việc anh trở lại sẽ đem đến hy vọng lớn cho huấn luyện viên Jose Mourinho. Chân sút người Thụy Điển có nhiệm vụ giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Everton để mở ra cơ hội vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

“Huấn luyện viên Jose Mourinho cần cầu thủ có khả năng kết liễu đối thủ. Ông ấy cần sở hữu tiền đạo ghi bàn định đoạt trận đấu, qua đó đem về chiến thắng cho MU”, Jamie Carragher nhận định.

Thời gian qua có thông tin ban lãnh đạo câu lạc bộ áo đỏ Manchester liên hệ với chân sút Griezmann của Atletico Madrid. Tuy nhiên, đây không phải là vị trí duy nhất mà huấn luyện viên Jose Mourinho muốn bổ sung lực lượng cho đội hình MU.

Theo Jamie Carragher, đội chủ sân Old Trafford cần chiêu mộ trung vệ và tiền vệ trung tâm. Cựu cầu thủ Liverpool nhận định MU sẽ phải mua thêm khoảng 6 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Ibrahimovic khien tien dao tre MU xau ho anh 2
Phong độ của Ibrahimovic trong màu áo MU mùa này so sánh với khi chơi cho PSG. Ảnh: Sports.

Mourinho không hay hơn Van Gaal khi dẫn dắt MU

MU thực hiện tổng cộng 19 cú dứt điểm nhưng không thể chọc thủng lưới West Brom. Trận hòa 0-0 cuối tuần qua khiến “Quỷ đỏ” sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm