Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho không hay hơn Van Gaal khi dẫn dắt MU

MU thực hiện tổng cộng 19 cú dứt điểm nhưng không thể chọc thủng lưới West Brom. Trận hòa 0-0 cuối tuần qua khiến “Quỷ đỏ” sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vào top 4.

Thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho có cơ hội thu hẹp cách biệt với nhóm đầu bảng khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. Dù thi đấu với quyết tâm rất cao, MU không thể sút tung lưới đối phương sau 19 pha dứt điểm. Điều đáng thất vọng là các học trò của Jose Mourinho chỉ có 3 lần sút trúng khung thành West Brom.

MU cua Mourinho chi bang thoi Van Gaal anh 1
Huấn luyện viên Jose Mourinho không vui khi MU chỉ có 1 điểm trước West Brom cuối tuần qua. Ảnh: Getty Images.

Trận hòa 0-0 trước West Brom cuối tuần qua khiến "Quỷ đỏ" chững lại trong cuộc đua vào top 4. Sau 28 trận dưới thời Jose Mourinho, đội chủ sân Old Trafford đứng thứ 5 với 53 điểm.

Trang Bleacherreport đưa ra thống kê cho thấy thành tích của MU dưới thời Jose Mourinho không tốt hơn khi đội bóng áo đỏ thành Manchester được dẫn dắt bởi Louis van Gaal. Sau 28 vòng đấu ở Premier League, nhà cầm quân người Hà Lan cũng giúp câu lạc bộ chủ sân Old Trafford thu về 53 điểm.

Cụ thể là MU của Louis van Gaal thắng 15 trận, hòa 8 và thua 5. Đội bóng ghi 47 bàn và thủng lưới 26 bàn. Trong khi đó, thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho thắng 14, hòa 11 và thua 3 ở Premier League mùa này. Thậm chí thành tích ghi bàn của "Quỷ đỏ" còn giảm 5 bàn (42 so với 47).

Dù chưa có kết quả như mong đợi ở giải quốc nội mùa này, MU của Jose Mourinho chơi khá hay tại các giải đấu cúp. “Quỷ đỏ” Manchester đã vào tứ kết Europa League. MU vẫn còn cơ hội giành cú đúp danh hiệu sau khi vô địch League Cup. Nếu lên ngôi ở Europa League, đội bóng thành Manchester còn được trao suất dự Champions League mùa tới.

MU cua Mourinho chi bang thoi Van Gaal anh 2
Sau 28 trận ở Premier League, MU của Jose Mourinho cùng được 53 điểm như khi đội bóng được dẫn dắt bởi Louis van Gaal. Ảnh: Bleacherreport.

Carrick vào đội hình hay nhất vòng 30 Premier League

MU không thể đánh bại West Brom cuối tuần qua, nhưng tiền vệ lão tướng Michael Carrick vẫn được trang Goal lựa chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 30 Premier League.

Đức Mạnh (theo Bleacherreport)

Bạn có thể quan tâm