Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger lần đầu vào đội hình tiêu biểu MLS

Ngay sau khi ra mắt ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), tiền vệ lão tướng Schweinsteiger được trang Goal chọn vào đội hình tiêu biểu tuần qua.

Pha ghi bàn của Schweinsteiger trong trận ra mắt Schweinsteiger chỉ mất 17 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Tiền vệ người Đức Schweinsteiger có màn ra mắt ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ Chicago Fire tại MLS. Anh thực hiện cú đánh đầu ghi bàn mở tỷ số trong trận đội bóng mới hòa Montreal Impact 2-2.

Schweinsteiger lan dau vao doi hinh MLS anh 1
Schweinsteiger ra mắt thành công ở MLS. Ảnh: Goal.

Cựu cầu thủ MU nhận được đánh giá rất cao của trang Goal. Do vậy không bất ngờ khi anh lọt vào đội hình tiêu biểu MLS. Đây là sự khởi đầu tuyệt vời cho Schweinsteiger ở Chicago Fire.

Lee Nguyễn cũng lập công cho New England Revolution trong trận hòa 1-1 với câu lạc bộ Portland Timbers. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Việt không có mặt trong đội hình 11 cầu thủ hay nhất.

Trong số những cầu thủ lừng danh từng chơi bóng tại châu Âu, nhưng hiện thi đấu ở MLS, David Villa cũng gây ấn tượng khá tốt. Cựu tiền đạo Barca thực hiện 1 pha kiến trong trận New York City vượt qua San Jose Earthquakes 2-1.

Trong đội hình New York City, còn có cầu thủ nổi tiếng một thời của bóng đá châu Âu là Andrea Pirlo. Tuần qua, cựu tiền vệ AC Milan chỉ thi đấu 63 phút.

Rõ ràng sự xuất hiện của nhiều ngôi sao lừng danh một thời như Schweinsteiger, David Villa, Pirlo góp phần giúp giải bóng đá nhà nghề Mỹ trở nên hấp dẫn hơn.

Schweinsteiger lan dau vao doi hinh MLS anh 2
Đội hình tiêu biểu MLS tuần qua và danh sách cầu thủ dự bị gồm Bill Hamid, Marco Farfan, Cristian Roldan, Romain Alessandrini, Cristian Techera, Diego Valeri, David Villa. Ảnh: Goal.

Schweinsteiger có khởi đầu như mơ ở Mỹ

Vào ngày MU hòa thất vọng tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của họ chỉ mất 17 phút để có bàn mở tỷ số cho đội bóng mới Chicago Fire.

Đức Mạnh (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm