Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Schweinsteiger có khởi đầu như mơ ở Mỹ

Vào ngày MU hòa thất vọng tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của họ chỉ mất 17 phút để có bàn mở tỷ số cho đội bóng mới Chicago Fire.

Pha ghi bàn của Schweinsteiger trong trận ra mắt Schweinsteiger chỉ mất 17 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới.

Trong trận đấu giữa Chicago Fire và Montreal Impact ở vòng 4 MLS rạng sáng nay, Bastian Schweinsteiger được tạo điều kiện ra mắt và thi đấu từ đầu. Ngay phút 17, từ pha tạt bóng bên cánh phải của David Accam, tiền vệ người Đức băng vào đánh đầu hạ gục thủ thành Evan Bush mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp hai, Montreal có bàn thắng của Matteo Mancosu ở phút 61 để gỡ hòa 1-1. Trong vòng 10 phút, cả hai đội đều có cầu thủ bị đuổi. Phút 70, Juninho của Chicago nhận thẻ vàng thứ hai. Phút 80, Montreal Impact chỉ còn thi đấu với 10 người khi Victor Cabrera lãnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Solignac.

Schweinsteiger ghi ban ngay tran ra mat anh 1
Schweinsteiger hôn bóng ăn mừng sau khi ghi bàn.

Đến phút 90, Ballou Jean-Yves Tabla nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách Montreal. Ở phút bù giờ thứ ba, Luis Solignac ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Chicago.

Schweinsteiger chia sẻ sau khi ghi bàn thắng đầu tiên ở đội bóng mới: "Đó là khoảnh khắc tuyệt vời khi bạn ghi bàn ngay trận ra mắt. Đáng tiếc chúng tôi không thể giành chiến thắng. Tôi nghĩ cả đội xứng đáng với kết quả này, Chicago Fire có nhiều cơ hội tốt nhưng không thể tận dụng thành công".

Trên BXH giải VĐQG Mỹ (MLS) khu vực phía đông, Chicago Fire xếp thứ bảy, kém đội đầu bảng Columbus Crew 5 điểm. Do khoảng cách địa lý nên MLS chia thành khu vực bờ đông và bờ tây.

Schweinsteiger ghi ban ngay tran ra mat anh 2
Bảng xếp hạng MLS khu vực phía Đông.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm