Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic giàu to với 6 tháng khoác áo Milan

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được cho là bỏ túi 3,5 triệu euro, cộng thêm một số khoản thưởng, sau khi ký hợp đồng về lại AC Milan.

Hôm 28/12, trang chủ của AC Milan xác nhận Ibra sẽ gia nhập CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm nữa. Ngôi sao người Thụy Điển có thể ra sân ngay sau kỳ nghỉ đông với trận gặp SPAL tại cúp Quốc gia Italy vào ngày 16/1

Người hâm mộ AC Milan đón nhận sự trở lại của Ibra với thái độ rất lạc quan. Ngay sau dòng "Z đang trở lại" trên trang Facebook chính thức của AC Milan xuất hiện, lượng người nhấn nút "like" (thích) đã lên tới 15.000 chỉ sau 10 phút. Điều đó cho thấy các cổ động viên đội chủ sân San Siro luôn dành tình yêu rất lớn với Ibra.

Ibrahimovic anh 1

Ibra từng có thời gian ngọt ngào ở sân San Siro. Ảnh: Getty Images.

Nhiệm vụ của Ibra trong lần tái xuất ở AC Milan rất nặng nề. Anh phải trục vớt con tàu đắm này sau chuỗi phong độ rất nghèo nàn. Đại diện thành Milan cũng cần Zlatan để giải quyết bài toán hàng công. Từ đầu mùa, "Rossoneri" mới ghi được 16 bàn. Sau 17 vòng đấu, CLB lừng danh một thời này đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng là cây săn bàn hàng đầu của AC Milan. Anh đã ghi 56 bàn sau 85 trận đã đấu trên mọi mặt trận. Ibra cũng là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng áo sọc đỏ đen giành Scudetto mùa 2010/11, thời điểm tiền đạo người Thụy Điển ghi 14 bàn.

Hiện Ibrahimovic đã 38 tuổi, thế nhưng vẫn duy trì được phong độ ghi bàn ổn định. Trong hai năm chơi bóng tại Mỹ, chân sút đầy cá tính này có 53 bàn sau 58 trận. Kết thúc mùa giải MLS 2019, Zlatan bỏ túi 31 pha lập công. Chính màn trình diễn ấn tượng đó đã thuyết phục AC Milan, buộc họ phải cầu cứu tiền đạo này.

Ibrahimovic trở lại AC Milan sau hơn 7 năm

Sau khi hết hợp đồng với LA Galaxy, Zlatan Ibrahimovic quyết định trở về đầu quân cho AC Milan, nơi anh từng gắn bó trong hai mùa giải.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm