Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tượng Ibrahimovic bị đốt ở Thụy Điển

Cựu cầu thủ của MU hứng chịu cơn phẫn nộ từ cổ động viên của đội bóng cũ Malmo.

Nhiều người hâm mộ của CLB Thụy Điển Malmo tỏ ra tức giận trước việc Zlatan Ibrahimovic mua lại cổ phẩn của CLB Hammarby, đại kình địch trong nước của Malmo.

Nhiều CĐV quá khích của Malmo đã đốt bức tượng của Ibrahimovic bên ngoài sân Swedbank Stadion của CLB. Bức tượng đồng này cao 2,9 m, nặng nửa tấn, thể hiện hình ảnh Ibrahimovic và chỉ mới được khánh thành hồi tháng 10.

Ibrahimovic anh 1
Bức tượng của Ibrahimovic bên ngoài sân Swedbank Stadion của CLB Malmo. Ảnh: AS.

Ibra được xem như huyền thoại của đội bóng này khi trưởng thành từ lò đào tạo của Malmo, bắt đầu chơi cho đội trẻ của CLB từ năm 1989. Việc Ibrahimovic đầu tư vào đối thủ không đội trời chung Hammarby khiến nhiều CĐV yêu mến Malmo bức xúc.

Phát biểu trên Fotbollskanalen, Phó chủ tịch hội CĐV Malmo, ông Kaveh Hosseinpour cho biết đa phần người hâm mộ đội bóng rất thất vọng với hành động nói trên của Ibrahimovic. Việc Ibrahimovic thông qua một quỹ đầu tư có tên AEG, mua lại 50% cổ phần của Hammarby được nhiều CĐV Malmo xem như hành vi phản bội, giúp đỡ cho kẻ thù truyền kiếp của đội bóng.

Chân sút 38 tuổi đã phải lên tiếng trấn an CĐV Malmo. Ibra tuyên bố việc mua lại Hammarby chỉ như một thương vụ đầu tư bình thường, và anh sẽ không bao giờ chơi cho đội bóng này.

Sau khi rời LA Galaxy, Ibrahimovic chưa có ý định treo giày. Anh được đồn đoán có thể trở lại châu Âu chơi cho AC Milan hoặc một CLB nào đó của La Liga.

Ibrahimovic được dựng tượng ở quê nhà Hôm 8/10, Zlatan Ibrahimovic được Liên đoàn bóng đá Thụy Điển dựng tượng tri ân tại quê nhà Malmo.

Ibra và những ngôi sao có thể theo Mourinho đến Tottenham

Không được BLĐ Tottenham cấp tiền trong phiên chợ đông 2020, Mourinho đang xem xét phương án chiêu mộ những ngôi sao tự do, hoặc mượn những cầu thủ bị CLB chủ quản ghẻ lạnh.


Hồng An

Bạn có thể quan tâm