Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra và những ngôi sao có thể theo Mourinho đến Tottenham

Không được BLĐ Tottenham cấp tiền trong phiên chợ đông 2020, Mourinho đang xem xét phương án chiêu mộ những ngôi sao tự do, hoặc mượn những cầu thủ bị CLB chủ quản ghẻ lạnh.

Ibra den Tottenham anh 1
Mourinho vừa có buổi làm việc đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Tottenham. Truyền thông Anh nhận định, "Người đặc biệt" sẽ yêu cầu BLĐ đội bóng thành London dốc tiền để mua sắm ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020 mở cửa.
Ibra den Tottenham anh 2
Ibrahimovic (tiền đạo): Chuyên gia Daniel Mills thừa nhận khả năng Mourinho liên hệ để đưa Ibrahimovic trở lại Premier League là hoàn toàn có thể xảy ra. "Zlatan không bị ràng buộc, trong khi Tottenham lại không có tiền đạo dự phòng cho Harry Kane. Sự chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm của anh ấy chắc chắn sẽ giúp ích cho Spurs". Zlatan vừa tuyên bố rời LA Galaxy nhưng chưa có bến đỗ mới. Chân sút người Thụy Điển từng tuyên bố "sẵn sàng nhảy vào lửa" vì Mourinho.
Ibra den Tottenham anh 3
Nemanja Matic (tiền vệ): Matic là cái tên được Mourinho chiêu mộ ngay khi đến làm việc tại Manchester United và điều này cũng có thể xảy ra khi ông lên nắm quyền tại Tottenham. Tiền vệ người Serbia cũng đã được BLĐ Man Utd "bật đèn xanh" rời Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, do không còn phù hợp với chiến thuật của HLV Solskjaer. Trên mạng xã hội, Matic cũng đã bày tỏ sự thích thú với mẩu tin chuyển nhượng nói rằng anh sẽ đầu quân cho Spurs trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020.
Ibra den Tottenham anh 4
Marouane Fellaini (tiền vệ): Với khả năng chơi đầu tốt, Fellaini được coi là "chuyên gia thay đổi cục diện trận đấu" của Mourinho tại Man Utd. Xử lý bóng vụng về nhưng điểm mạnh của tiền vệ người Bỉ lại là lối chơi máu lửa cùng tinh thần chuyên nghiệp. Fellaini đang thi đấu tại Shandong Luneng và cũng có thể sẽ nhận được cuộc gọi từ ông thầy cũ.
Ibra den Tottenham anh 5
Gareth Bale (tiền đạo): Bale là ngôi sao Mourinho muốn sở hữu từ khi còn dẫn dắt Man Utd. Chân sút người xứ Wales đang công khai chống đối HLV Zidane và có thể bị đẩy khỏi Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Truyền thông Anh tiết lộ rằng Spurs đang xem xét mượn Bale, và có thể dùng Christian Eriksen để trao đổi khi mùa giải 2019/20 kết thúc.
Ibra den Tottenham anh 6
Alexis Sanchez (tiền đạo): Sanchez đang dính chấn thương tại Inter và có thể sớm bị trả về Man Utd. Tại Old Trafford, cầu thủ người Chile cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Theo Daily Mail, Mourinho đánh giá cao khả năng của Sanchez và có thể trao thêm cho anh cơ hội chứng tỏ lại bản thân tại Premier League trong tương lai gần.
Ibra den Tottenham anh 7

Thành tích của HLV Jose Mourinho ở các CLB ông từng dẫn dắt.

 Ảnh: Daily Mail.

HLV Mourinho chỉ ra cách Arsenal có thể vô địch sau 15 năm Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, huấn luyện viên Mourinho tin nếu Arsenal tận dụng sai lầm của đối thủ và nâng cấp đội hình, "Pháo thủ" có thể lên ngôi.

Mourinho trở thành HLV trưởng của Tottenham

Không lâu sau khi sa thải HLV Pochettino, Tottenham Hotspur đã có nhà cầm quân mới.

Mourinho nhận lương cao cỡ nào tại Tottenham

Đội bóng thành London phải chấp nhận trả cho "Người đặc biệt" khoản tiền lương cao ngất ngưởng trong 4 năm hợp đồng.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm