Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibrahimovic có nguy cơ lỡ EURO 2020

Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và phải rời sân trong trận AC Milan thắng Juventus 3-0 rạng sáng 10/5 (giờ Hà Nội).

Theo Goal, chấn thương của Ibrahimovic chưa được xác định. Tuy nhiên, đây thường là loại chấn thương cần ít nhất vài tuần để hồi phục. Khi EURO 2020 sẽ diễn ra sau chưa đầy một tháng, khả năng Ibra kịp trở lại bị bỏ ngỏ.

Trong trận đấu trên sân Allianz, Ibra bị thay ra từ phút 66. Chân sút người Thụy Điển gặp vấn đề sau tình huống tiếp đất sai tư thế ở giữa sân. Zlatan cố gắng thi đấu thêm vài phút, nhưng phải ra dấu hiệu thay người.

Ibrahimovic anh 1

Ibra thất vọng khi phải rời sân giữa hiệp 2. Ảnh: Gettu.

Ngôi sao 39 tuổi tỏ vẻ đau đớn khi rời sân. Ibra có thể bị tái phát chấn thương đầu gối. Mùa 2016/17, anh bị đứt dây chằng cũng từ tình huống tiếp đất sai tư thế, nghỉ gần một năm.

"Ibra không thật sự khỏe trước trận đấu. Giờ đây, cậu ấy gặp vấn đề ở đầu gối. Tôi hy vọng Ibra không dính chấn thương nghiêm trọng", HLV Stefano Pioli lo lắng.

Trong đợt tập trung mới nhất của tuyển Thụy Điển, Ibra có mặt. Đây là lần trở lại của Ibra kể từ 2016. Sau chiến dịch EURO 2016, cựu sao MU đã tuyên bố từ giã màu áo đội tuyển.

Tại World Cup 2018, Ibra khao khát được trở lại để sát cánh cùng đội tuyển, nhưng không thể. Cho đến tháng 4 năm nay, phong độ ấn tượng của chân sút 39 tuổi đã thuyết phục được HLV Andersson.

Mùa này, Ibra ra sân 27 trận cho Milan, ghi 17 bàn. Tại Serie A, anh chơi 19 trận và ghi 15 bàn.

Ibra có khởi đầu ấn tượng trong mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, anh gặp 4 chấn thương trong mùa này, và một lần dương tính với virus corona. Tổng cộng, Ibra vắng mặt trong 23 trận của Milan.

Highlights Juventus 0-3 AC Milan Trận thua đậm trên sân nhà ở vòng 35 Serie A khiến Cristiano Ronaldo và đồng đội đứng trước nguy cơ không được dự Champions League mùa sau.

Ibra dùng tiểu xảo khiến Juventus nhận bàn thua

Tiền đạo người Thụy Điển có pha xử lý khiến hàng thủ Juventus xáo trộn trong tình huống Brahim Diaz mở tỷ số.

Lukaku: 'Ibra muốn thắng vì cá nhân anh ta'

Chân sút người Bỉ có những tiết lộ về màn xô xát với người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic tại Coppa Italy hồi đầu năm.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm