Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku: 'Ibra muốn thắng vì cá nhân anh ta'

Chân sút người Bỉ có những tiết lộ về màn xô xát với người đồng đội cũ Zlatan Ibrahimovic tại Coppa Italy hồi đầu năm.

Chia sẻ với Corriere della Sera, Lukaku nói: "Chúng tôi bị dẫn 0-1, tôi bỏ lỡ một cơ hội và hơi tức giận. Lời nói của anh ta làm tôi nổi cáu. Tôi không vui vì phản ứng như vậy, nhưng tôi sẽ không để mình bị chèn ép. Tôi sẵn sàng chiến đấu đến chết vì đồng đội".

"Ibra là cầu thủ lớn. Anh ấy giành chức vô địch ở bất kỳ nơi nào đặt chân tới, ghi hơn 500 bàn. Tôi có mối quan hệ với Ibra cho tới thời điểm rời Man United. Chúng ta cần kiểu cầu thủ như vậy tại Serie A. Ibrahimovic muốn giành chiến thắng cho cá nhân anh ta, tôi thì muốn muốn giành chiến thắng cho Inter", Lukaku nói.

Lukaku anh 1

Lukaku vượt lên trên Ibrahimovic ở mùa này khi giúp Inter vô địch Serie A. Ảnh: Getty.

Chân sút người Bỉ cũng có nhận định về HLV Antonio Conte. "Với tôi, Conte là HLV hay nhất và ông ấy ngay lập tức thuyết phục thành công tôi tới Inter", chân sút sinh năm 1993 nói.

"Chơi bóng tại Serie A luôn là giấc mơ. Khi còn khoác áo MU, tôi thường nói với Darmian: 'Tôi sẽ tới Inter, nói với tôi bằng tiếng Italy đi, và trả lời bằng tiếng Anh", Lukaku kể lại.

Trước đó tại tứ kết Coppa Italy, Lukaku và Ibra có lời qua tiếng lại trên sân. Chân sút khoác áo Inter Milan cáo buộc Ibrahimovic xúc phạm mẹ mình. Tiền đạo người Thụy Điển được cho là đã dùng từ "con lừa" để ám chỉ Lukaku, đồng thời buông những lời lẽ khiếm nhã hướng đến mẹ cầu thủ này.

Lukaku ghi 61 bàn cho Inter sau 95 trận từ khi gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza. Sau khi về nhì tại Serie A và thất bại trong trận chung kết Europa League mùa trước, Lukaku cùng Inter có được danh hiệu đầu tiên khi vô địch Serie A mùa này sớm 4 vòng. Chân sút người Bỉ ghi 21 bàn sau 33 trận tại Serie A.

Crotone 0-2 Inter: Lukaku mất bàn thắng Tiền đạo người Bỉ chơi hay với pha kiến tạo cho Christian Eriksen, trước khi bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị của đồng đội trong chuyến làm khách ở vòng 34 Serie A.

Inter Milan từ ‘cút đi Conte’ đến vô địch Serie A

Hành trình lật đổ sự thống trị kéo dài 9 năm của Juventus tại Italy không đơn giản, nhưng xứng đáng với những nỗ lực của Inter Milan.

Mourinho lại đấm vào quá khứ

Nhận lời dẫn dắt AS Roma, Jose Mourinho tiếp tục tuyên chiến với quá khứ của chính mình. Lần này, đối thủ của ông sẽ là Inter Milan, đội bóng tôn sùng "Người đặc biệt".

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm